Lukaku lập poker trong ngày ra mắt Inter

Romelu Lukaku không mất quá nhiều thời gian để khẳng định mình vẫn còn rất hữu dụng khi ghi tới 4 bàn trong trận đấu ra mắt đội bóng mới Inter.
Lukaku lập poker trong ngày ra mắt Inter
Mùa Hè vừa qua là giai đoạn khó khăn với Lukaku. Anh không tham gia bất cứ trận đấu nào của Man United và từng có lúc phải tập tại đội bóng cũ Anderlecht để giữ thể lực. Khi chuyển tới Inter, Lukaku cũng không thể tham dự trận đấu với Valencia vì chưa sẵn sàng.

Nhưng khi Lukaku đã sẵn sàng, câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Trước đối thủ nhược tiểu đang chơi ở Serie D là Virtus Bergamo, Inter đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 8-0. Trong đó, tân binh Lukaku ghi tới 4 bàn và tỏ ra vô cùng sung mãn. Những pha lập công còn lại được ghi bởi Matias Vecino và Sebastiano Esposito.


Lukaku sung mãn trong trận ra mắt Inter
Lukaku sung mãn trong trận ra mắt Inter

Đương nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa 2 đội bóng không nói lên nhiều điều về năng lực của Lukaku. Dẫu vậy, với việc đã hơn 5 tháng không ghi bàn, được nhìn thấy tên mình trên bảng điện tử vẫn là một liều thuốc tinh thần cần thiết với Lukaku lúc này.

Càng quan trọng hơn khi Lukaku cần sớm tìm lại cảm giác bóng tốt nhất vì Serie A đã rất cận kề. Inter sẽ tiếp đón đối thủ Lecce vào ngày 27 tới trong trận mở màn mùa bóng mới. Tiếp đó, Inter sẽ gặp Cagliari và Udinese trước khi bước vào derby Milano vào ngày 22/9.
    Bình Luận