Lukaku muốn hoàn thiện cả kỹ năng kiến tạo

Tiền đạo Romelu Lukaku cảm thấy vui mừng vì bản thân đã ghi bàn để mang về chiến thắng cho Inter Milan.
Lukaku muốn hoàn thiện cả kỹ năng kiến tạo
Vào đêm qua (1/9), Lukaku một lần nữa "nổ súng" để góp công giúp Inter hạ Cagliari 2-1 trong khuôn khổ vòng 2 Serie A 2019/20. Đây là pha lập công thứ hai của cựu tiền đạo Man United sau hai trận chính thức tại Nerazzurri. 

Và dù bị các cổ động viên có hành động phân biệt chủng tộc, Lukaku cho biết anh vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có thể giúp Inter mang về 3 điểm quan trọng.

"Tôi rất vui về hai chiến thắng đầu tiên của đội bóng tại Serie A cũng như trận cầu tối nay. Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải chiến đấu hết mình nhưng đó là việc toàn đội cần làm trong mỗi trận đấu. Tôi hài lòng với đội bóng và người hâm mộ. 

Ghi được bàn thắng trong màu áo Inter là một cảm xúc tuyệt vời. Tôi muốn giúp đội bóng nhiều hơn nữa, không chỉ ghi bàn mà còn cả kiến tạo nữa", chân sút 26 tuổi chia sẻ.

Sau đây, Lukaku sẽ trở về đội tuyển Bỉ để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại EURO 2020 gặp San Marino và Scotland. Vào ngày 15/9, Inter sẽ chạm trán Udinese ở vòng 3 Serie A, và Lukaku được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng.

    Bình Luận