Mendes: 'Nếu còn ở Real, Ronaldo đã giành thêm Quả bóng vàng'

Thời gian gần đây có dấu hiệu cho thấy siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus cảm thấy không thoải mái khi làm việc với tân HLV Maurizio Sarri. Tuy nhiên, theo đại diện của CR7 là "siêu cò" Jorge Mendes thì Juve không việc gì phải lo lắng về thân chủ ông.
Conte tuyệt vọng vì vận rủi và nạn chấn thương ở Inter

Lẽ ra tỉ số phải là 1-0 và Inter phải thắng, thay vì chỉ có kết quả hòa 1-1 vì bàn gỡ ở phút 91 của Dusan Vlahovic. Vì Inter đá tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn, nhưng đã rất “đen” khi có 1 bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Romelu Lukaku, và thêm ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nữa của tiền đạo này không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Lý luận đó là của Antonio Conte. Ông tiếp tục cho rằng Inter xứng đáng có 3 điểm, không chỉ trước Fiorentina mà còn trước Barcelona ở Champions League và ở trận gặp Roma vòng trước. Nhưng thực tế vốn phũ phàng. Inter không thắng trận thứ 3 liên tiếp, đã để bị loại khỏi Champions League và bị Juventus san bằng điểm số trên bảng xếp hạng Serie A.

Hệt như một trò đùa của số phận, vì cái cách Inter để Fiorentina gỡ hòa vào rạng sáng qua y hệt cách họ để mất điểm trước chính đối thủ này ở Franchi mùa trước, để hòa 3-3 từ thế dẫn 3-1. Nguyên nhân thất bại mùa trước là vì một quả phạt đền tưởng tượng của trọng tài ở phút cuối, còn mùa này là từ một pha phản công.

Cầu thủ Fiorentina động viên Lautaro Martinez sau khi Inter của Conte đánh rơi chiến thắng phút chót

Khuôn mặt Conte méo xệch, nhìn rất thương, và ông thú nhận trong buổi họp báo sau trận rằng: “Tôi chưa biết có thể sử dụng Lautaro và Brozovic trước Genoa hay không”. Nếu không, Inter sẽ dùng đến tiền vệ gần như cuối cùng của đội 1 là Lucien Agoume, cầu thủ mới 17 tuổi đã được ra mắt đội 1 từ ghế dự bị vào rạng sáng qua. Hàng công sẽ là bộ đôi lạ lẫm, Politano - Lukaku, hoặc tài năng trẻ Esposito được tin dùng.

Đó là một cơn đau đầu thật sự kinh khủng dành cho Conte, sau khi con tính Alexis Sanchez của ông phá sản cũng vì một chấn thương. Sensi, Barella, Sanchez, giờ đến lượt Lautaro Martinez nhập viện. Những cầu thủ tỏa sáng với Conte đều đã dính chấn thương, kết hợp với vận đen của Lukaku, Inter không thể có những nhân tố tỏa sáng ở thời điểm quyết định để kết liễu trận đấu. 

Hy vọng về việc có thêm viện binh hiện tại vẫn khá mơ hồ, khi báo chí Italia mới chỉ đưa tin vê việc Matteo Darmian, một hậu vệ biên, sẽ gia nhập Inter. Nếu mua một tiền đạo chia lửa thì cũng không thể là một siêu sao nào đó, vì với tính cách của Giuseppe Marotta, khó có chuyện nhà quản lý này mạo hiểm hàng chục triệu euro cho một phép thử vào mùa Đông.

Thế có nghĩa là, Conte và Inter hãy cứ chuẩn bị tinh thần mà gồng lên vật lộn với bão chấn thương và khủng hoảng lực lượng từ nay cho đến hết mùa. Với kiểu đá thể lực của Conte, có thể dự đoán về một năm bận rộn cho bộ phận y tế của CLB.

    Bình Luận