Milan tiến gần tới Bernardeschi

Theo nguồn tin của Sky Italia, Milan đang ở giai đoạn cuối cùng của quá trình đàm phán với Juventus nhằm sở hữu Federico Bernardeschi ngay trong tháng 1 sắp tới.
Milan tiến gần tới Bernardeschi

Thông tin ban đầu cho biết, Milan đề nghị hợp đồng có thời hạn 4 năm cho tiền vệ 26 tuổi, kèm mức lương 2,7 triệu euro/mùa, thấp hơn con số 3,3 triệu euro Bernardeschi đang nhận ở đội bóng thành Turin. Về phí chuyển nhượng, Milan sẽ không trả quá 20 triệu euro. 

Như vậy, chi phí Milan đề xuất đều thấp hơn mức trung bình của thị trường. Tuy nhiên, khả năng Juve và Bernardeschi gật đầu là rất cao bởi phía cả hai đều muốn giải thoát cho nhau. Kể từ khi gia nhập Bà đầm già vào năm 2018, Bernardeschi chưa bao giờ là lựa chọn hàng đầu bên hành lang biên ở các triều đại HLV khác nhau. 

Mùa này, Bernardeschi mới chơi 6 trận với thời lượng thực tế là 114 phút, không có bất kỳ pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Ra đi là cách tốt nhất giúp Bernardeschi đảm bảo tấm vé tham dự EURO 2020 cùng ĐT Italia. Cách đây ít ngày, HLV Roberto Mancini nhấn mạnh ông sẽ ưu tiên những gương mặt thường xuyên thi đấu ở cấp CLB trong bản danh sách vào năm sau chứ không chọn người dựa trên kinh nghiệm và lý lịch quá khứ. 

Bernardeschi cũng là giải pháp an toàn với Milan bởi lúc này, họ xác định sẽ bán Samu Castillejo. Trong khi đó, Florian Thauvin vẫn đang lưỡng lự, chưa tỏ rõ quyết tâm rời Marseille. Dù sao, Bernardeschi cũng đã quen với môi trường Serie A và từng có giai đoạn bùng nổ trong màu áo Fiorentina. 

    Bình Luận