Mourinho như đứa trẻ 12 tuổi khi ăn mừng trận đấu thứ 1000

HLV Jose Mourinho đã ăn mừng trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp bằng cách cùng AS Roma giành chiến thắng vào phút cuối trước Sassuolo tại Serie A.

Phải đến phút bù giờ, Roma mới đánh bại được Sassuolo trong trận đấu hết sức sôi động mà Jose Mourinho cho rằng nó có thể kết thúc với tỷ số 6-6 hoặc 7-7.

Chiến thắng 2-1 và chiếm ngôi đầu bảng Serie A đem đến cảm xúc đặc biệt cho Mourinho trong trận đấu thứ 1000 của mình. Ông đã thắng 638 trận trong số này, đạt tỷ lệ thành công 64%.

Roma thắng Sassuolo vào phút cuối

Riêng với đội bóng mới Roma, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha toàn thắng 5 trận trên mọi đấu trường, ghi được 14 bàn. Lần đầu tiên đội bóng thủ đô thắng 6 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 12/2017 (7 trận).

Sau chiến thắng kịch tính này, Mourinho rất vui và hài lòng: “Đó là một trận đấu phi thường. Đó là một cảm giác không thể tin được, nó có thể kết thúc với tỷ số 6-6 hoặc 7-7 , họ có thể thắng nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng”.

Đề cập về trận đấu thứ 1000 của mình, cựu HLV MU và Chelsea chia sẻ: “Trong tuần, tôi là người nói dối bản thân khi nói với mọi người rằng đó không phải là một trận đấu đặc biệt.

Mourinho ăn mừng trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp của mình

“Đó là một con số đặc biệt đối với tôi. Bây giờ tôi sẽ nhớ rằng con số 1000 trận trên băng ghế huấn luyện là thế này. Tôi không muốn thua, tôi sợ hãi vô cùng khi có ký ức này.

“Trong 20 phút cuối, Rui Patricio (thủ môn Roma) đã thực hiện 2 pha cứu thua đáng kinh ngạc và chúng tôi sút bóng vào lưới trống. Đối với một người hâm mộ trung lập, đó là một trận đấu phi thường”.

Sau bàn thắng quyết định của El Shaarawy, Mourinho đã reo hò khi chạy về phía các cầu thủ của mình trên sân: “Hôm nay tôi không phải 58 tuổi mà là 12-14 tuổi. Khi bạn bắt đầu mơ thì đó là cuộc đua của một đứa trẻ”.

    Bình Luận