MU dùng Greenwood 'dụ' Atalanta bán Hojlund

Mason Greenwood có thể được MU đem cho Atalanta mượn như một phần của hợp đồng mua Rasmus Hojlund, đó là ý định của giám đốc bóng đá John Murtough trong nỗ lực thuyết phục đối tác Serie A.
MU dùng Greenwood 'dụ' Atalanta bán Hojlund

Atalanta được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến Mason Greenwood, từ đó mở ra khả năng chân sút người Anh sẽ được đưa vào thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Đan Mạch, Hojlund của MU.

Ngoài Atalanta, một số CLB từ Serie A cũng quan tâm tới tiền đạo 21 tuổi. Greenwood cũng đã được liên kết với các đội ở Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng một quyết định lớn về tương lai của anh đang đến rất gần.

Greenwood đã không thi đấu cho United kể từ tháng 1/2022. Anh đã bị đình chỉ vô thời hạn sau các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và cưỡng chế bạn gái cũ. Những cáo buộc đó đã được bãi bỏ vào tháng 2/2023, nhưng Greenwood vẫn chưa được đưa trở lại đội một tại Old Trafford. Anh vẫn thường xuyên tập luyện với một HLV riêng để giữ cho mình thể lực ổn định trước khi rời Manchester.

United vẫn đang tiếp tục tiến hành một cuộc điều tra nội bộ liên quan đến Greenwood, với phán quyết cuối cùng dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào cuối tháng này. Greenwood còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025 và Erik ten Hag được cho là rất muốn giữ anh ở lại. Một giai đoạn ngắn thi đấu ở CLB khác dưới dạng cho mượn sẽ tạo cơ hội cho cựu tuyển thủ Anh tìm lại sự sắc bén sau 18 tháng nghỉ thi đấu.

Trong khi đó ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ đang háo hức ký hợp đồng với trung phong 20 tuổi Hojlund, người rất được HLV Ten Hag ngưỡng mộ trong vai trò số 9.

    Bình Luận