Napoli hạ giá Milik

Trái với phong cách cứng đầu cứng cổ thường thấy mỗi khi bán cầu thủ, lãnh đạo Napoli đã bất ngờ hạ giá Arkadiusz Milik tới… 50% nhằm bán bằng được anh này trong Hè 2020.
Napoli hạ giá Milik

Tiền đạo người Ba Lan đã không còn chỗ đứng trong đội hình Napoli. Milik đã vài lần từ chối gia hạn với Napoli, trong khi hợp đồng của anh với đội bóng miền Nam Italia chỉ còn hiệu lực đến 2021. Nghĩa là nếu không bán bây giờ, Napoli sẽ mất trắng anh ta vào cuối mùa giải tới.

Ban đầu vị chủ tịch cứng rắn Aurelio De Laurentiis đòi giá Milik tới 50 triệu euro, nhưng con số này khiến Juventus (từng rất quan tâm Milik dưới thời HLV Maurizio Sarri) lập tức ngãng ra. Sau khi HLV Sarri bị sa thải, Juve cũng không còn quan tâm đến Milik nữa. Nhưng lúc này vụ chuyển nhượng Milik lại vẫn còn tùy thuộc vào Juve và… Luis Suarez. Nếu Suarez gia nhập Juve thuận lợi, Edin Dzeko sẽ ở lại Roma (thay vì đến Juve), khi ấy Roma sẽ từ bỏ Milik. Giờ đây, Napoli chỉ còn rao bán Milik với giá 25 triệu euro. 

Hiểu được tình thế bất lợi của mình, Milik đã đề nghị BLĐ Napoli được ở lại. Nhưng trong một buổi họp báo gần đây, chính HLV Gennaro Gattuso đã xác nhận Milik không còn chỗ trong đội hình sau khi Napoli chiêu mộ 2 tiền đạo tân binh, Victor Osimhen và Andrea Petagna. Trong đó, Petagna đã chơi rất ấn tượng trong loạt giao hữu vừa qua. 

Napoli và cá nhân Milik đều mong muốn anh chóng tìm được CLB mới phù hợp trước khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa. 

XEM THÊM

Chấn thương nặng, Zaniolo lại nghỉ dài ngày

Milan: Sắp 19 tuổi, đã đến lúc Daniel Maldini trưởng thành

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

 

    Bình Luận