Nghi án Ronaldo hiếp dâm người mẫu Mỹ: Tình tiết mới bất lợi cho CR7

Kathryn Mayorga, mỹ nhân từng là cựu giáo viên kiêm người mẫu Mỹ từng cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng bức mình, sắp đối diện siêu sao người Bồ Đào Nha ở tòa án.

  

Video Cristiano Ronaldo nhảy nhót cuồng say bên Kathryn Mayorga năm 2009 ở hộp đêm Sin City (Las Vegas, Mỹ):

Cristiano Ronaldo dính phải rắc rối pháp lý lớn liên quan đến nghi án hiếp dâm cựu nữ giáo viên kiêm người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga (35 tuổi) vào tháng 6 năm 2009 ở khách sạn Palms Casino Resort tại Las Vegas. 

Nghi án Ronaldo hiếp dâm người mẫu Mỹ: Tình tiết mới bất lợi cho CR7 - 1

Ronaldo và Kathryn Mayorga quen nhau ở hộp đêm Sin Cty (Las Vegas, Mỹ) trước khi xảy ra nghi án hiếp dâm tối 13/6/2009

Chân dài xứ sở cờ hoa tố cáo rằng sau khi gặp gỡ CR7 cùng bạn bè anh ở một hộp đêm, cầu thủ này (khi ấy còn khoác áo Real Madrid) đã rủ cô lên phòng mình ở khách sạn và có hành vi tấn công tình dục. Để che đậy scandal này, năm 2010. Ronaldo đã chi ra 375.000 đô la để yêu cầu Kathryn Mayorga giữ im lặng trước truyền thông. 

Ronaldo luôn phủ nhận những tuyên bố của Kathryn Mayorga một cách quyết liệt khi coi đó là "tin giả". Năm 2019, Kathryn cũng đã cố gắng gửi đơn yêu cầu truy tố siêu sao người Bồ Đào Nha, tuy nhiên vì không đủ chứng cứ rõ ràng nên cơ quan công tố Mỹ cho rằng họ không có đủ cơ sở để điều tra.

Dù vậy mới đây, theo tờ The Sun, nữ thẩm phán Jennifer Dorsey vừa ra phán quyết bất lợi cho Ronaldo. Theo đó, tòa án Mỹ sẽ cho phép nguyên đơn Kathryn Mayorga tiến hành giám định tâm thần để chứng minh bản thân không được khỏe khi nhận số tiền 375.000 đô-la từ tiền đạo đang thuộc biên chế của Juventus.

Nếu Mayorga thành công, Ronaldo sẽ phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm một lần nữa, cho dù sự kiện này đã xảy ra cách đây hơn 11 năm và anh chắc chắn sẽ phải ra hầu tòa để đối diện mỹ nhân này.

Nghi án Ronaldo hiếp dâm người mẫu Mỹ: Tình tiết mới bất lợi cho CR7 - 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha sắp phải hầu tòa nếu cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga chứng minh được cô thiếu năng lực sức khỏe và không đủ tỉnh táo khi nhận tiền "bịt miệng" của CR7 năm 2010

Dù Ronaldo và đội ngũ pháp lý của anh lập luận Mayorga không thể chứng mình rằng cô thiếu năng lực nhận thức khi đồng ý với thỏa thuận dàn xếp cách đây hơn 11 năm, nhưng phía nữ thẩm phán Jennifer Dorsey đã tuyên bố điều hoàn toàn ngược lại.

Nữ thẩm phán này lập luận: "Mayorga đã cung cấp tuyên bố bằng văn bản của cả bác sĩ tâm thần và bác sĩ trị liệu đã điều trị cho cô ấy trong vòng 5 năm qua về cáo buộc tấn công tình dục và những loại thuốc mà cô ấy đã sử dụng khiến cho bản thân không đủ khả năng tỉnh táo để ký kết bản hợp đồng ở thời điểm thỏa thuận dàn xếp.

Cô ấy cũng đưa ra một tuyên bố bằng văn bản từ một bác sĩ trị liệu đã điều trị cho cô ấy ngay sau khi bị cáo buộc hành hung và trong nhiều năm sau đó".

    Bình Luận