Nhận định kèo: Roma thắng kèo châu Á trước Benevento

Trận đấu giữa Roma và Benevento trong khuôn khổ Serie A sẽ diễn ra vào 01:45 ngày 19/10. Đây là cuộc so tài mà Roma nhiều khả năng sẽ thắng kèo. 
Nhận định kèo: Roma thắng kèo châu Á trước Benevento

Lý do đầu tiên là vì Benevento đêm nay được chấp 1 1/2 trái nhưng họ lại không có duyên với kèo chấp từ 1 đến 1 3/4 trái. Bằng chứng là trong 11 trận gần nhất ở Serie A được chấp với tỷ lệ trên, Benevento thua kèo tới 9 trận, hòa 1 và chỉ 1 lần duy nhất giành chiến thắng theo kèo. Đặc biệt, cả 5 trận gần nhất Benevento được đối thủ nhường với tỷ lệ trong khoảng từ 1 đến 1 3/4 trái, họ toàn thua cả 5 trận. Ví dụ, ở cuộc đối đầu với Inter cuối tháng 9, Benevento được chấp 1 1/2 Và họ đã thua tan nát 2-5 chung cuộc. Lần gần nhất mà Benevento thắng kèo khi được chấp trong khoảng tỷ lệ trên là ở cuộc đối đầu với Fiorentina. Trận đó, Benevento được chấp 1 1/4. Và họ thua 0-1. Với kết quả này, Benevento cũng chỉ “ăn” nửa tiền. 

Một lý do nữa để không thể tin tưởng Benevento là vì Roma lại có duyên thắng kèo những trận mà họ chấp đối thủ từ 1 1/2 trở lên. Bằng chứng là Giallorossi thắng 11/13 trận gần nhất ở Serie A và Champions League chấp đối phương với tỷ lệ này. Ví dụ, hôm 23/7, Roma từng chấp SPAL 1 1/2 và thắng với tỷ số 6-1. 

    Bình Luận