Nhiệm vụ mới của Deulofeu ở Udinese

Ba năm kể từ khi rời Serie A một cách đáng tiếc sau những ấn tượng ngắn ngủi nhưng sâu đậm cùng Milan, tiền đạo Gerard Deulofeu vừa trở lại giải đấu này dưới màu áo Udinese và được kỳ vọng sẽ giúp CLB giải quyết tình trạng khan hiếm bàn thắng.
Nhiệm vụ mới của Deulofeu ở Udinese

Deulofeu liệu có thành công như 3 năm trước ở Milan, nơi anh tỏa sáng với 4 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 17 trận khi quay lại Serie A hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Nhưng có một thực tế mà Udinese có thể kỳ vọng ở Deulofeu là khát khao thể hiện. Sau quá nhiều thăng trầm từ Everton, Sevilla, Milan, Barca và 3 mùa giải cùng Watford, trước khi bị đội bóng Anh đẩy sang cho Udinese mượn, Deulofeu hiểu rõ chỉ có khẳng định giá trị mới giúp anh có được tương lai như năm 2017. Khi ấy, Milan rất kết Deulofeu, nhưng do không đủ tiền mua nên đành phải trả anh lại cho Barca.

Bây giờ, Deulofeu tuy mang thân phận kẻ bị đẩy đi theo sự sắp đặt của nhà Pozzo, những người nắm quyền sở hữu cả Watford lẫn Udinese, nhưng tiền đạo 26 tuổi này vẫn rất lạc quan. Cựu học viên của lò La Masia tin rằng anh có thể giúp Udinese giải quyết bài toán hàng công vốn chưa ghi nổi bàn thắng nào kể từ đầu mùa và đang sốt vó lo trụ hạng. Tất nhiên, còn gì tuyệt vời hơn cho Udinese (đứng áp chót BXH Serie A) khi có được tân binh khao khát thể hiện như Deulofeu.

XEM THÊM

Juventus có thể được xử thắng Napoli 3-0

Milan không còn là 'Lan già'...

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận