Pha đá 11m cực "dị" khiến đối thủ mắc lừa, Messi và Ronaldo phải nể

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều là những chuyên gia sút phạt đền. Nhưng cặp kỳ phùng địch thủ này có lẽ cũng chưa từng nghĩ ra cách đá phạt 11m kỳ lạ và gây nhiều tranh cãi như cách một đồng nghiệp của họ vừa thực hiện tại một giải đấu chuyên nghiệp ở châu Âu.

  

Video cầu thủ vờ buộc dây giày rồi bất ngờ đá phạt đền gây tranh cãi:

Mùa giải 2020/21 đang chứng kiến một kiểu ghi bàn không thường thấy ở Lionel Messi được lặp đi lặp lại nhiều lần. Đó là khi chân sút này có đến 5/6 bàn thắng đã có cho Barca và ĐT Argentina được anh thực hiện trên chấm đá phạt đền. Cristiano Ronaldo, đại kình địch của Messi thì đã ghi 2 bàn bằng những cú sút penalty trong 6 pha lập công cho Juventus mùa này ở Serie A.

Pha đá 11m cực "dị" khiến đối thủ mắc lừa, Messi và Ronaldo phải nể - 1

Messi sút phạt đền thành công cả 5 lần thực hiện đá penalty cho Barcelona và ĐT Argentina mùa này

Tuy nhiên, cả Messi và Ronaldo chắc cũng chưa từng thực hiện một kiểu sút phạt 11m kỳ dị như một đồng nghiệp của họ vừa làm. Đó là trường hợp của tiền đạo Tomislav Mrkonjić của CLB NK Croatia Zmijavci. 

Cuối trận đấu giữa NK Croatia Zmijavci và Cebalia tại vòng 12 giải hạng Hai Croatia hôm 1/11 vừa qua, kịch tính đã liên tiếp xảy ra. Khi Zmiijavici đang bị dẫn 0-1 và đối diện thất bại trên sân nhà SRC Marijan Suto thì họ bỗng liên tiếp được hưởng lợi từ những quyết định của trọng tài chính Davor Jesic.

"Vị vua" áo đen này đã rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu của trung vệ Tomislav Baltic bên phía đội khách Cebalia ở phút 90+3 và cho đội chủ nhà NK Croatia Zmijavci hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Tomislav Mrkonjic bất ngờ cúi người xuống để thực hiện động tác buộc dây chiếc giày bên chân phải.

Pha đá 11m cực "dị" khiến đối thủ mắc lừa, Messi và Ronaldo phải nể - 2

Pha đá 11m cực "dị" khiến đối thủ mắc lừa, Messi và Ronaldo phải nể - 3

Giả vờ buộc dây giày để lừa thủ môn đối phương, tiền đạo Tomislav Mrkonjic đã có pha sút penalty "cực dị"

Giữa lúc thủ thành Karlo Slukic của Cebalia đang lơ là cảnh giác, Mrkonjic đã bất ngờ thực hiện cú sút phạt đền không cần lấy đà làm tung lưới đội khách ở phút 90+5. Trọng tài chính Jesic vẫn công nhận bàn thắng gây tranh cãi này là hợp lệ và giúp cho Croatia Zmijavci hòa may mắn 1-1 khi kết thúc trận đấu với Cebalia.

    Bình Luận