Ramsey: "Ronaldo chỉ như người thường"

Tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng khẳng định người đồng đội trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo cũng chỉ là một con người giản dị như bao người khác.
Ramsey: "Ronaldo chỉ như người thường"
Ramsey chuyển tới Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè vừa qua. Ngôi sao người xứ Wales cho biết anh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt tới từ siêu sao Ronaldo thời điểm mới đặt chân tới thành Turin.

Tính đến nay, Ramsey đã có 5 trận ra sân trong màu áo Juventus và 4 trong số đó sát cánh cùng Ronaldo. Chính Ronaldo là người đã có đường kiến tạo để Ramsey có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới ở trận gặp Hellas Verona.

Chia sẻ về người đồng đội mới, trong buổi trả lời phỏng vấn với BBC mới đây Ramsey cho hay: "Ronaldo cũng như mọi người khác. Anh ấy rất niềm nở. Tất nhiên, Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại trên sân bóng, nhưng anh ấy rốt cuộc cũng chỉ là một con người bình thường".

"Ronaldo bắt chuyện rất nhanh và khiến bạn cảm thấy rất thoải mái. Tôi cảm nhận được không khí của một gia đình tại Juventus. Mọi thành viên đều có chung một khát khao là giành chiến thắng trong mọi trận đấu và giành danh hiệu", ngôi sao người xứ Wales nói thêm.

Juventus lúc này đang duy trì thành tích bất bại tại Serie A với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, đứng thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém đội đầu bảng Inter Milan. Cuối tuần này, Juve sẽ chạm trán Inter trên sân Giuseppe Meazza và trận đấu này được coi là trận chung kết sớm của mùa giải.

    Bình Luận