Roma muốn giữ chân Mkhitaryan

Do bị chấn thương hành hạ, Henrikh Mkhitaryan mới chỉ chơi 20 trận chính thức cho Roma mùa này, nhưng tiền vệ người Armenia đã giành được tình cảm yêu mến từ các CĐV cũng như BLĐ Bầy sói. Roma muốn giữ chân Mkhitaryan sau mùa này, nhưng chưa rõ theo hình thức nào.
Roma muốn giữ chân Mkhitaryan

Arsenal đã gửi thông báo về mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro nếu Roma muốn mua đứt Mkhitaryan. Do hợp đồng với Arsenal chỉ còn hạn đến năm 2021, Roma đang muốn hạ số tiền chuyển nhượng xuống. Trong hợp đồng cho mượn của Arsenal đến cuối mùa này, không có điều khoản mua đứt.

Roma và Arsenal đang đàm phán để đi đến một thỏa thuận mới, là gia hạn hợp đồng mượn của Mkhitaryan thêm 1 năm, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Olimpico đến cuối mùa 2020/21. Nhưng ở trường hợp này, trước tiên Mkhitaryan sẽ gia hạn với Arsenal thêm 1 năm đến 2022, nhằm tránh viễn cảnh Pháo thủ mất không tiền vệ này cuối mùa giải tới. 

Người đại diện Mino Raiola của Mkhitaryan đang làm việc với Arsenal ở phương án này, tức gia hạn thêm 1 năm trước khi cho Roma mượn tiếp ở mùa giải tới. Dù thế nào đi nữa, các Romanista không muốn phải chia tay Mkhitaryan (và cả Chris Smalling) vào cuối mùa này. 

Mkhitaryan đã gây ấn tượng rất mạnh về chuyên môn, với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo/20 trận chính thức mùa này. Mkhitaryan là tiền vệ có khả năng sáng tạo lớn nhất, đóng vai trò chất xúc tác trong các đợt lên bóng, đặc biệt được vị HLV ưa thích phong cách tấn công - Paulo Fonseca ưa thích. 

- Andrea Conti và Davide Calabria đang được BLĐ Milan mời gia hạn. Hợp đồng của hai hậu vệ này với Milan đều chỉ còn thời hạn đến 2022. 

- Sau khi toàn đội hết hạn cách ly 14 ngày, Inter sẽ cho phép 5 cầu thủ tiếp theo rời CLB để trở về quê nhà, gồm Romelu Lukaku, Christian Eriksen, Ashley Young, Victor Moses và Diego Godin. 

- LĐBĐ Italia và BTC Serie A đang tính toán để kết thúc Serie A 2019/20 vào ngày 15/7, nhưng chừng nào giải có thể thi đấu tiếp vẫn còn là dấu hỏi. 

XEM THÊM

Trước sức ép, Lazio phải hủy kế hoạch trở lại tập luyện

Inter mời Brozovic gia hạn 1 năm

Milan một thập kỷ qua : 'Cái chết' từ hàng công

    Bình Luận