Ronaldo bị cầu thủ đồng hương “phản bội” một cách tàn nhẫn

Trong khi Cristiano Ronaldo luôn tranh đấu với Messi để được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì một người đồng hương lại lên tiếng “phản bội”.

Cristiano Ronaldo không được coi là cầu thủ bóng đá tài năng nhất mà Manuel Fernandes từng chơi cùng trong sự nghiệp, điều khiến nhiều người cảm thấy đánh giá đó bất thường. 

Manuel Henrique Tavares Fernandes, được biết đến nhiều hơn với cái tên Manuel Fernandes, là một tiền vệ của Krasnodar ở Nga và đã có cơ hội đối đầu với nhiều cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên, anh lại không muốn ủng hộ chủ nhân 5 Quả bóng vàng người đồng hương.

Manuel Fernandes không đánh giá cao Ronaldo

“Tôi không thể nói rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng”, Manuel Fernandes nói với Sportx. 

“Nếu tôi làm vậy, sẽ không công bằng cho cầu thủ tầm cỡ như David Silva, David Villa, Figo và Deco. Mỗi người trong số họ đều có đẳng cấp tuyệt vời, họ thực sự biết cách làm mọi thứ trên sân”.

Đánh giá của Fernandes được coi như một sự phản bội, ít nhất về khía cạnh đồng hương. Có vẻ như anh cũng không muốn hạ thấp 2 siêu sao người Bồ Đào Nha khác là Figo và Deco vốn từng viết những trang rất quan trọng trong lịch sử bóng đá.

Ronaldo từng đối đầu Manuel Fernandes trên sân

Ở tuổi 34, cựu đội trưởng Besiktas này đang chơi cho Krasdonar sau cuộc phiêu lưu ở Lokomotiv Moscow. Mùa này, anh ra sân 14 lần và ghi 2 bàn.

Với đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernandes có trận ra mắt vào ngày 9/2/2005 trong trận giao hữu thua Ireland, vào thay thế Ronaldo ở phút 70.

    Bình Luận