Ronaldo bị chê thái độ và tư cách thủ lĩnh, đăng ảnh ôm ấp bạn gái nóng bỏng

Sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League, Cristiano Ronaldo liên tục hứng chịu chỉ trích từ giới chuyên môn ở Italia.

  

Từ khi chuyển đến Juventus năm 2018, Ronaldo đã ghi 97 bàn trong 126 trận, giành 2 chức vô địch Serie A và 2 Siêu cúp Italia. Tuy nhiên, ngôi sao Bồ Đào Nha chưa thể đáp ứng được kỳ vọng lớn nhất của BLĐ Juventus là chiếc cúp Champions League. Trong 3 mùa sở hữu Ronaldo, Juventus bị loại 1 lần ở tứ kết và 2 lần ở vòng 1/8.

Ronaldo gây ra nhiều tranh cãi thời gian gần đây

Mới đây, cựu cầu thủ Massimo Mauro, người từng thi đấu cho Juventus từ 1985 đến 1989 đã có những nhận xét về Ronaldo trên tờ Gazzetta dello Sport: “Ronaldo không kéo đồng đội theo mình. Cậu ấy chỉ muốn họ chuyền để cậu ấy ghi bàn. Ronaldo giống như một công ty. Với cậu ấy, doanh thu của bản thân quan trọng hơn thành công tập thể.

Cậu ấy là một con người theo chủ nghĩa cá nhân, không phải là một cầu thủ có ý thức đồng đội. Xét về khía cạnh kết quả, Juventus sở hữu Ronaldo không thành công hơn quá khứ, thậm chí còn tệ hơn ở Champions League. Đó là lý do tại sao chia tay là điều tốt nhất cho cả hai", Mauro kết luận.

Gần đây hơn, Ronaldo gây chú ý với hành động ném áo đấu ngay trên sân Allianz sau chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa ở vòng 30 Serie A. Đây là trận đấu mà CR7 bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Theo phóng viên Romeo Agresti của Goal, Ronaldo không hề có ý xúc phạm, mà chỉ đang ném tặng cho một cậu bé nhặt bóng chiếc áo của mình.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Italia Luca Toni cho rằng hành động ném áo đấu của Ronaldo thể hiện sự thiếu tôn trọng Juventus bất kể mục đích là gì. Trước đó, Ronaldo cũng phải nhận không ít chỉ trích với hành động ném băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha sau khi bị trọng tài tước một bàn thắng hợp lệ ở những phút bù giờ trong trận gạp ĐT Serbia.

Ronaldo bị chê thái độ và tư cách thủ lĩnh, đăng ảnh ôm ấp bạn gái nóng bỏng - 3

Bức ảnh phòng tập giữa Ronaldo và bạn gái Georgina

"Ronaldo rất quan trọng đối với Juventus. Cậu ấy là chân sút hàng đầu và đã ghi rất nhiều bàn. Tuy nhiên, tôi không ấn tượng lắm với thái độ của Ronaldo. Bất kể điều đó có trùng hợp hay không, bạn cũng không được phép ném áo đấu của CLB. Một nhà vô địch vĩ đại phải biết làm gương", Luca Toni chia sẻ với Tuttosport.

Từng đăng đàn chia sẻ trên mạng xã hội Instagram về hành động ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha, song Ronaldo lại không có động tĩnh gì ở vụ việc ném áo mới đây. Trong những bài đăng gần nhất, CR7 có một tấm hình ôm ấp bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez trong phòng tập gym với bình luận “Nuốt trọn giáo án”.

Trong ảnh, CR7 mặc một bộ đồ tập giản dị, trong khi Georgina như thường lệ vẫn là “điểm hút” của các bức ảnh, với chiếc quần tập bó sát, khoe vòng 3 ấn tượng. Cô cũng để lại phản hồi trên bài đăng của CR7 với một biểu tượng hình trái tim.

    Bình Luận