Ronaldo "cả giận mất khôn": Fan Juventus chê hết thời, Zidane bít cửa về Real

Hành động tháo bỏ huy chương sau thất bại ở siêu cúp Italia khiến Ronaldo bị fan Juventus "ném đá" tới tấp.

Ronaldo tháo huy chương bạc ngay sau khi được trao

Cristiano Ronaldo thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận tranh siêu cúp Italia nhưng không thể ghi bàn và bất lực nhìn Juventus thua thảm Lazio 1-3. Đây là thất bại đầu tiên của CR7 ở 14 trận chung kết suốt 6 năm qua ở Real, Juventus, ĐTQG Bồ Đào Nha. Không chỉ vậy, siêu sao 35 tuổi còn bỏ lỡ cơ hội cán mốc 40 bàn thắng năm thứ 10 liên tiếp (đây là trận đấu cuối cùng của Ronaldo trong năm 2019).

Ronaldo "cả giận mất khôn": Fan Juventus chê hết thời, Zidane bít cửa về Real - 1

Ronaldo bị fan Juventus "ném đá" vì hành động tháo bỏ huy chương sau trận tranh siêu cúp Italia

Ronaldo "cả giận mất khôn": Fan Juventus chê hết thời, Zidane bít cửa về Real - 2

Trong khi đó, HLV Zidane cũng phũ phàng tuyên bố không cần cậu trò cũ trở lại Real

Cảm giác chiến thắng đã trở nên quen thuộc khiến CR7 “nuốt không trôi” thất bại này, thậm chí tháo bỏ huy chương bạc vừa nhận Ronaldo chỉ vài giây sau khi nhận.

Hành động này vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng fan Juventus. Trên mạng xã hội, người hâm mộ gọi màn trình diễn của Ronaldo ở siêu cúp Italia là "thảm họa", thậm chí phần lớn đều khẳng định CR7 đã "hết thời".

Cùng ngày Juventus mất siêu cúp Italia, Real Madrid - CLB cũ của Ronaldo cũng bị Bilbao cầm hòa 0-0 ở La Liga. Trải qua 3 trận hòa liên tiếp, "đội bóng Hoàng gia" đã tụt lại sau đại kình địch Barca với 2 điểm ít hơn.

Không biết do vô tình hay cố ý, một phóng viên đã bất ngờ hỏi "xoáy" HLV Zinedine Zidane sau trận rằng "Liệu  Real có cần Ronaldo trở lại để cải thiện tình hình?". Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp thẳng thừng tuyên bố: 

"Không. Thứ Real thiếu là sự ổn định vì các cầu thủ phải làm quen với quá nhiều sơ đồ chiến thuật. Bóng đá là vậy, chúng tôi mới chỉ trải qua 2 trận tịt ngòi mà thôi. Mọi thứ sẽ qua khi chúng tôi giành chiến thắng trở lại".

    Bình Luận