Ronaldo đón đại hỷ giữa mùa dịch, ý tưởng lạ thỏa cơn khát tập gym

Ronaldo đang trú ở quê nhà đảo Madeira và tập luyện chờ ngày bóng đá trở lại.

  

Ronaldo biến garage thành phòng gym

Mùa dịch Covid-19 khiến các cầu thủ bóng đá phải ở nhà và một số thì đã bay về quê tránh dịch. Cristiano Ronaldo nằm trong nhóm thứ hai, anh đã cùng gia đình bay về đảo Madeira ngay sau khi Juventus có ca nhiễm đầu tiên từ trung vệ Daniele Rugani.

Ronaldo đón đại hỷ giữa mùa dịch, ý tưởng lạ thỏa cơn khát tập gym - 1

Mẹ Ronaldo, bà Dolores (phải), đã ra viện trong tình trạng sức khỏe tốt

Việc trở lại đảo cũng là nhân tiện để Ronaldo có thể chăm sóc cho mẹ anh, người đã bị đột quỵ và phải nhập viện hồi đầu tháng 3. Và mới đây bà Dolores Aveiro đã được cho ra viện và được gia đình chuyển tới một trung tâm y tế tư do Ronaldo bỏ tiền thuê. Bà đã có thể tự đi lại, một thông tin rất vui mừng cho Ronaldo và gia đình.

“Tôi rất may mắn khi có cơ hội được tiếp tục sống, được yêu thương gia đình và ở gần bên nhau. Xin cảm ơn tất cả mọi người, vừa qua là những ngày tháng khó khăn nhưng đã kết thúc với chiến thắng. Mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn”, bà gửi lời cảm ơn trên Instagram.

Giờ Ronaldo chỉ còn mỗi việc ngày ngày tập luyện và chờ tình hình ở Italia ổn định trở lại để anh có thể quay về Juventus và tập trung cho việc hoàn tất mùa bóng. Với thực trạng dịch Covid-19 đang ngày một nghiêm trọng tại quốc gia này, ngày Serie A trở lại là điều không ai có thể dự đoán được.

Ronaldo đón đại hỷ giữa mùa dịch, ý tưởng lạ thỏa cơn khát tập gym - 2

Ronaldo kêu gọi mọi người ở trong nhà trên Twitter

Tuy nhiên Ronaldo không vì hồi hợp chờ đợi mà xao nhãng tập tành, anh thậm chí còn cùng với chị gái Katia đã biến garage thành một phòng gym mini để làm nơi vận động lẫn chứa dụng cụ tập. CR7 đồng thời còn chụp ảnh bên máy tập và đăng lên Twitter với lời kêu gọi mọi người hãy ở trong nhà trong mùa dịch.

Mặc dù Ronaldo đang nóng lòng chờ ngày bóng đá trở lại nhưng dư luận tại Italia đang xầm xì bàn tán liệu các cầu thủ có nên bị cắt lương trong thời gian bóng đá tạm hoãn để các CLB không thiệt hại tài chính, các CLB nhỏ nếu phải làm điều đó (nếu không rất dễ phá sản) và được cho phép thì các đội bóng lớn cũng có quyền.

Tuy nhiên điều này sẽ phải được sự đồng ý của Hiệp hội cầu thủ để được thông qua, và tiếng nói của những cầu thủ lớn như Ronaldo sẽ quyết định điều đó. Anh là người hưởng lương cao nhất tại Serie A lúc này với thu nhập vượt rất xa phần còn lại (31 triệu euro/năm, xếp sau là Mathijs De Ligt với 8 triệu euro/năm).

    Bình Luận