Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19

Cristiano Ronaldo bị chê cười vì "nói lời mà không giữ lời" giữa mùa dịch Covid-19. Siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha còn đón nhận một tin không vui nữa liên quan đến kế hoạch mở rộng công việc làm ăn của mình.

  

Video Ronaldo và bồ xinh dẫn các con dạo phố mà không đeo khẩu trang:

Một loạt quốc gia châu Âu như Italia, Tây Ban Nha, Anh và Pháp đang chìm trong khủng hoảng do dịch bệnh Covid-19. Cũng chính vì dịch bệnh nguy hiểm này tại Italia mà Cristiano Ronaldo đã chưa dám trở lại Turin để hội quân cùng Juventus mà vẫn lánh nạn ở quê nhà Funchal (quần đảo Madeira, Bồ Đào Nha).

Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19 - 1

Ronaldo vẫn đang ở Madeira (Bồ Đào Nha) cùng gia đình mình

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã đăng tải đoạn video clip hướng dẫn các con của mình cách rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. Ngôi sao sở hữu 5 "Quả bóng Vàng" cũng lên trang cá nhân Instagram và Facebook nói rằng anh rất biết ơn nếu mọi người hưởng ứng chiến dịch "Stay home" (Hãy ở nhà) như mình để hạn chế ra đường, tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19 nơi công cộng đông người.

Tuy nhiên, mới đây, tờ The Sun (Anh) đã đăng tải những bức ảnh mới nhất cho thấy Ronaldo đã "nói mà không giữ lời". Dù tuyên bố mình và gia đình đã tự cách ly nhưng CR7 vẫn cùng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez đưa 2 trong 4 đứa con nhỏ của siêu sao người Bồ đi dạo phố bằng xe đẩy.

Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19 - 2

Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19 - 3

Ronaldo và bạn gái Georgina không đeo khẩu trang đẩy xe đưa các con đi dạo ở Funchal (Bồ Đào Nha) giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Điều đáng ngạc nhiên và gây tranh cãi là việc cả Ronaldo và người mẫu Tây Ban Nha Georgina đều chẳng hề đeo khẩu trang dù dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khó lường khiến họ và các con có nguy cơ không nhỏ lây nhiễm virus Corona bất cứ lúc nào.

Ông Rafael Macedo - một chính trị gia hoạt động tại Madeira vừa gây sốc khi có những lời lẽ trên Facebook chỉ trích Ronaldo và chỉ trích việc anh cùng bạn gái không ở nhà mà lại nghênh ngang đi ra đường mà chẳng hề đeo khẩu trang. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này tuyên bố tài khoản trang cá nhân của mình đã bị hacker (tin tặc) tấn công và ông chưa bao giờ có ý định "lên án" CR7.

Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19 - 4

Bạn gái Ronaldo cố gắng lấy áo che mặt khi phát hiện bị phóng viên ở Madeira chụp lén gia đình họ dạo phố giữa mùa dịch bệnh

Một tin không vui nữa cũng vừa đến với cựu tiền đạo của MU và Real Madrid. Theo tờ The Sun, kế hoạch khánh thành khách sạn sang trọng Pestana CR7 Gran Via do mình làm chủ của Cristiano Ronaldo ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) dự kiến diễn ra vào tháng 6 năm nay sẽ bị hủy bỏ.

Ronaldo gây thị phi khi cùng mỹ nhân ra đường, mất cả núi tiền vì Covid-19 - 5

Kế hoạch khai trương khách sạn thứ 3 của Ronaldo dự kiến hè này đã bị hủy bỏ vì dịch Covid-19

Nguyên nhân là bởi, theo tờ nhật báo tài chính Invertia, đại dịch Covid-19 hoành hành đã khiến chính phủ xứ sở đấu bò ra lệnh tạm dừng các dự án công trình xây dựng ngay lập tức.

Pestana CR7 Gran Via là khách sạn thứ ba mà Ronaldo hợp tác cùng tập đoàn Pestana để xây dựng sau những địa điểm hút khách tương tự ở quê nhà Bồ Đào Nha (Lisbon và quê nhà Funchal). Khách sạn này dự kiến sẽ có đến 168 phòng, được trang trí theo phong cách phục hưng thời kỳ hoàng kim nhất của Madrid (Tây Ban Nha) và có vốn đầu tư hàng chục triệu euro. Hiện vẫn chưa rõ khách sạn mới của Ronaldo sẽ khánh thành ở thời điểm nào sắp tới.

    Bình Luận