Ronaldo khiến fan Juventus lo lắng khi lẩm bẩm về chấn thương

Cristiano Ronaldo đang khiến người hâm mộ của mình lo lắng khi lẩm bẩm về chấn thương trong trận Juventus hòa Lazio tại Serie A.

Cristiano Ronalo đang khiến người hâm mộ của mình lo lắng khi tập tễnh rời sân ở phút 76 trận Lazio vs Juventus tại Serie A. Máy quay truyền hình đã ghi được cảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa đi vừa chỉ tay vào mắt cá chân và lẩm bẩm: “Tôi cảm thấy mắt cá chân của mình gặp vấn đề rồi”.

Sau đó, các nhân viên y tế của Juventus lập tức lấy đá chườm vào chân cho Ronaldo. Đội ngũ y tế Juventus phải kiểm tra kỹ hơn để có đánh giá chính xác nhất về chấn thương của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo bị đau gót chân ở trận gặp Lazio

Ở trận này, Ronaldo đã phải nằm sân trong đau đớn sau tình huống va chạm với Luiz Felipe vào phút 32. HLV Pirlo liền yêu cầu Paulo Dybala khởi động và sẵn sàng vào thay người. Tuy nhiên, Ronaldo lại ra dấu vẫn đủ sức tiếp tục thi đấu.

Nhưng đến phút 76 thì Ronaldo buộc phải rời sân vì Pirlo không muốn mạo hiểm với chấn thương của ngôi sao số một đội bóng. CR7 mới trở lại sân cỏ sau khi bỏ lỡ 4 trận vì dương tính với COVID-19. 

Ronaldo gặp vấn đề với mắt cá chân

Ở trận hôm nay, Ronaldo ghi bàn từ rất sớm cho Juventus. Nhưng sau khi anh rời sân thì Felipe Caicedo kịp gỡ hòa cho Lazio ở phút 90 + 5’.

Đáng chú ý, chấn thương mới nhất có thể khiến Ronaldo phải bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha ở Nations League diễn ra vào tuần sau.

    Bình Luận