Ronaldo lặp lại tình trạng "đau khổ" của Hazard với Sarri ở mùa trước

Cristiano Ronaldo đang bị cáo buộc có hành vi chửi thề đối với HLV Maurizio Sarri sau khi bị thay ra sân ở trận Juventus vs Milan ở vòng 12 Serie A.
Ronaldo chửi thề HLV Sarri khi bị thay ra sân ở trận Juventus vs Milan

Cristiano Ronaldo tức giận ra mặt khi phải rời sân ở phút 55 trận Juventus vs Milan để nhường vị trí cho đàn em Paulo Dybala. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từ chối bắt tay HLV Sarri và đi thẳng vào đường hầm dẫn đến phòng thay đồ, thay vì ngồi lại trên sân để theo dõi đồng đội thi đấu.

Ronaldo chửi thề HLV Sarri khi bị thay ra sân ở trận Juventus vs Milan

Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra sớm ở trận Juventus vs Milan

Nghiêm trọng hơn, chuyên gia khẩu hình của tờ Corriere dello Sport đã phân tích đoạn băng ghi hình và tiết lộ, Ronaldo có hành vi chửi thề “Đồ con hoang” sau khi bị thay ra sân. Hiện tại, cả HLV Sarri, Ronaldo và Juventus đều chưa có bình luận về thông tin này.

Cá nhân HLV Sarri khẳng định, mối quan hệ của ông và Ronaldo vẫn tốt đẹp. Sarri quyết định thay Ronaldo ra sân vì nhận thấy tiền đạo này không có sức khỏe tốt nhất và nên nghỉ ngơi để tránh tái phát chấn thương đầu gối mới gặp phải. Thực tế, CR7 đã chơi không tốt ở trận gặp Milan khi chỉ có 1 đường chuyền quyết định, 1 lần rê dắt bóng qua người thành công và 1 cú sút trong gần 1 giờ trên sân.

Sau đó, Ronaldo đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc khoảng 3 phút. Hành động này của CR7 sẽ khiến anh phải đối mặt với một án phạt nội bộ từ Juventus.

Ronaldo chửi thề HLV Sarri khi bị thay ra sân ở trận Juventus vs Milan

Ronaldo bị cáo buộc chửi thề sau khi bị thay ra sân

Thậm chí, cựu tiền đạo Antonio Cassano còn cảnh báo, Ronaldo đang phải đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm vì bỏ về sớm. Nguyên nhân là BTC Serie A thỉnh thoảng vẫn kiểm tra doping đột xuất và nếu tiền đạo Bồ Đào Nha bị chỉ định, anh có thể bị kết tội trốn kiểm tra doping với hình phạt nặng nhất là cấm thi đấu 2 năm.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, BTC Serie A vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về việc Ronaldo trốn kiểm tra doping nên khả năng anh bị kết tội sẽ khó xảy ra. Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại Euro 2020.

Dịch Phong

    Bình Luận