Ronaldo "mất tích" khiến Juventus bị cầm hòa, HLV Pirlo giải thích lý do

Ronaldo đang có phong độ cực cao tại Serie A nhưng Pirlo quyết định cất siêu sao trong cuộc đối đầu với Benevento và nhận được kết quả không như ý.

  

Juventus lại vừa trải qua một trận đấu thất vọng khác tại Serie A. Họ có trận hòa thứ ba với cùng tỉ số 1-1 trong 5 vòng gần nhất dù đối thủ chỉ là Benevento. Alvaro Morata ghi bàn mở tỉ số nhưng cũng là cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở cuối trận đấu. Hiện tại, thầy trò Pirlo mới có 17 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu là AC Milan. Nếu Rossoneri giành trọn 3 điểm trước Fiorentina, con số này sẽ tăng lên thành 6 điểm.

Ronaldo "mất tích" khiến Juventus bị cầm hòa, HLV Pirlo giải thích lý do - 1

Juventus bị Benevento cầm hòa dù có bàn dẫn trước

Mọi chuyện thực ra cũng chẳng có gì đáng nói nếu như ông thầy người Italia bất ngờ không sử dụng Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ cao tại Serie A khi có 4 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Thêm vào đó, Juventus cũng đã giành suất đi tiếp tại Cúp C1 sau chiến thắng trước Ferencvaros hồi giữa tuần,

Bởi vậy, người hâm mộ rất muốn biết tại sao Andrea Pirlo lại đưa ra quyết định như vậy. Ông thầy người Italia cũng chẳng ngần ngại đưa ra lý do riêng của mình. "Ronaldo gặp một vấn đề nhỏ hồi giữa tuần và cũng muốn thi đấu ở Champions League, do đó tôi đã không sắp xếp anh ấy thi đấu ở trận này.

Sau giai đoạn tập trung ĐTQG, việc Ronaldo cần nghỉ ngơi là điều hiển nhiên. Ronaldo là một cầu thủ quan trọng nhưng chúng tôi phải học cách thi đấu mà không có anh ấy. Điều này xảy ra khi bạn có quá nhiều cầu thủ bị triệu tập cho đội tuyển và cũng phải căng mình cho Champions League. Chúng tôi chắc chắn không phải đội duy nhất rơi vào tình huống này".

Ronaldo "mất tích" khiến Juventus bị cầm hòa, HLV Pirlo giải thích lý do - 3

Được Pirlo cho nghỉ, Ronaldo liền sắm vai... ngôi sao ca nhạc

Nói về trận đấu, Pirlo thừa nhận đội bóng của ông còn nhiều khiếm khuyến cần được hoàn chỉnh sớm. “Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trong hiệp một và có cơ hội kết liễu đối phương sớm nhưng lại chưa tìm ra cách để thực hiện. Chúng tôi được hưởng một quả phạt góc. Các cầu thủ thực hiện quá nhanh thay vì giữ bóng và chờ tiếng còi hết hiệp. Đây không phải là lần đầu Juventus để thủng lưới ngay trước giờ nghỉ.

Ngoài ra, các cầu thủ có một chút hỗn loạn và đánh mất đi “cái đầu lạnh” cần thiết. Chúng tôi cần cải thiện khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn”. Ở một chiều hướng khác, Cristiano Ronaldo gây bất ngờ với phong cách "Rock 'n Roll" khi sắm vai một nhạc công với chiếc đàn guitar điện tử. 

    Bình Luận