Ronaldo nhận tin cực sốc, tức tốc trở về quê nhà để làm điều này

Nghe tin bà Dolores Aveiro nhập viện trong cơn nguy kịch, Cristiano Ronaldo tức tốc đáp chuyến bay trở về Madeira.

  

Theo truyền thông thế giới đưa tin (Daily Mail, Marca, As, Mirror...), mẫu thân của Cristiano Ronaldo - bà Dolores Aveiro đã bất ngờ bị đột quỵ và phải nhập viện khẩn cấp. Ngay lập tức, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tức tốc đáp chuyến bay trở về Madeira.

Ronaldo nhận tin cực sốc, tức tốc trở về quê nhà để làm điều này - 1

Ronaldo và mẫu thân Dolores Aveiro

Theo xác nhận của bệnh viện Dr Nelio Mendonca, cơn nguy kịch của bà Dolores đã tạm thời qua đi sau khi trải qua ca phẫu thuật loại bỏ cục máu đông ra khỏi động mạch. Mặc dù đã tỉnh táo nhưng sức khỏe của người phụ nữ 65 tuổi vẫn chưa ổn định.

Bà Dolores Aveiro từng được chẩn đoán mắc ung thư vú năm 2007. Cách đây một năm, mẹ của Ronaldo tiết lộ bà phải chiến đấu từng ngày vì mạng sống của mình. Đó là thời điểm người phụ nữ này sang Italia dự sinh nhật con trai.

Vào năm Ronaldo 11 tuổi, cha mẹ anh đã ly thân. Nhưng sau đó chồng mất, bà Dolores đã gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế để nuôi Cristiano Ronaldo và 3 người con khác. Bởi vậy, Ronaldo rất thương mẹ.

Khi thành danh, siêu sao người Bồ Đào Nha nguyện làm tất cả để bù đắp cho những gì mà mẹ anh đã hy sinh vì gia đình. Thậm chí trong những sự kiện lớn như ký hợp đồng, nhận Quả bóng Vàng… Anh đều đưa mẫu thân của mình đến tham dự, điều xưa nay hiếm đối với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Vốn là người con giàu tình cảm, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ở bên bà Dolores ở giai đoạn khó khăn này. Người hâm mộ ở Bồ Đào Nha cũng hy vọng mẹ anh sẽ sớm hoàn toàn bình phục để Ronaldo có thể tập trung vào sự nghiệp.

    Bình Luận