Ronaldo “quét sạch” các đội bóng Serie A như thế nào?

Với cú đúp cho Juventus vào lưới Crotone, Cristiano Ronaldo đã tạo nên một kỷ lục khác và giành lại ngôi đầu vua phá lưới Serie A.

Cristiano Ronaldo đã “quét sạch” các đội bóng tại Serie A bằng những bàn thắng của mình. Cú đúp vào lưới Crotone đã bổ sung một nạn nhân khác trong số những đội mà anh từng ghi bàn kể từ khi chuyển đến Juventus.

Theo dữ liệu của Opta, CR7 hiện đã ghi bàn trước tất cả các đội đang chơi tại Serie A, gồm 18 trên 18 đội. Anh chỉ còn chưa đánh bại Benevento do bỏ lỡ trận lượt đi, nhưng vào giữa tháng 3 tới sẽ có cơ hội chinh phục đối thủ thứ 19.

Ronaldo ghi bàn vào lưới 18/18 đội Serie A

Chỉ có một đội bóng duy nhất mà Ronaldo đối đầu ở Serie A nhưng không thể ghi bàn là Chievo. “Lừa bay” với thủ môn Stefano Sorrentino đã cản phá được một quả phạt đền của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Crotone bây giờ trở thành đội bóng thứ 78 mà Ronaldo từng ghi bàn trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. Chỉ có một người làm tốt hơn anh là Zlatan Ibrahimovic, người ghi bàn vào lưới 79 đội, nhưng không quên rằng anh từng chơi ở Pháp có trình độ thấp hơn.

Ronaldo vượt qua Lukaku để dẫn đầu danh sách ghi bàn Serie A

Với 18 bàn tại Serie A, Ronaldo đã vượt qua Lukaku để đòi lại vị trí số một trong cuộc đua giành ngôi vua phá lưới.

Còn nếu tính trên mọi đấu trường, CR7 đã nâng thành tích lên con số 25 và tự hào trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử trải qua 14 mùa giải liên tiếp đạt 25 bàn thắng trở lên.

    Bình Luận