Ronaldo xếp sau Lukaku về khả năng dứt điểm hoàn thiện tại Serie A

Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở Juventus sẽ phải chơi trận gặp Inter trong SVĐ không có khán giả do lo ngại virus corona.
Ronaldo và Juventus chơi trận gặp Inter mà không có khán giả

Trận derby Italia giữa Juventus và Inter thuộc vòng 26 Serie A đã bị hoãn do lo ngại virus corona. Ban đầu, nó và 4 trận đấu khác bị dời đến ngày 13/5 nhưng bây giờ Ronaldo và các đồng đội có thể được chơi sớm hơn.

Vào cuối ngày hôm qua, Thủ tướng Italia Giuseppe Conte đã phê chuẩn quy định chính thức của chính phủ liên quan đến tình trạng khẩn cấp về sức khỏe.

Theo đó, mọi sự kiện và các cuộc thi đấu thể thao, được tổ chức ở mọi nơi, cả công cộng và tư nhân, đều bị đình chỉ đến ngày 3/4.

Ronaldo và Juventus chơi trận gặp Inter mà không có khán giả

Trận Juventus vs Inter ban đầu bị hoãn đến ngày 13/5

Đối với các giải đấu được cho phép tiến hành trong thời gian này thì buộc phải thi đấu trong các cơ sở thể thao được đóng kín cửa, hoặc ngoài trời mà không có sự hiện diện của công chúng.

Với các trường hợp như vậy, các hiệp hội và câu lạc bộ thể thao được yêu cầu thực hiện việc kiểm tra để ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus Covid-19 cho các vận động viên, kỹ thuật viên, HLV và tất cả những người cùng tham gia.

Sau thông báo nói trên, Liên đoàn bóng đá Italia quyết định tổ chức 5 trận đá bù vòng 26 Serie A vào cuối tuần này trong các SVĐ đóng kín.

Ronaldo và Juventus chơi trận gặp Inter mà không có khán giả

Ronaldo cùng Juventus gặp Inter vào cuối tuần này trong SVĐ đóng kín

Cụ thể, lịch trình bắt đầu với trận Sampdoria vs Verona vào 20h45 tối thứ Bảy (giờ địa phương), trong khi vào Chủ nhật đó là các trận Milan vs Genova lúc 12h30 (18h30 giờ Việt Nam), Parma vs Spal và Sassuolo vs Brescia 15h (21h), Udinese vs Fiorentina 18h (0h00) và Juventus vs Inter lúc 20h45 (2h45 thứ Hai).

Trước đó, cả 2 trận bán kết Coppa Italia giữa Juventus vs Milan và Inter vs Napoli đều bị hoãn mà không được phép chơi trong SVĐ không có khán giả.

Gia Bảo

    Bình Luận