Ronaldo xứng danh “vua chung kết” với danh hiệu mới

Cristiano Ronaldo xứng danh là ông vua các trận chung kết khi cùng Juventus đánh bại Napoli 2-0 để đoạt Siêu Cúp Italia.

Bàn thắng mà Cristiano Ronaldo thực hiện trước Napoli đã đảm bảo để Juventus đoạt Siêu Cúp Italia lần thứ 9 trong lịch sử.

Đó là bàn thắng thứ 16 trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha ở các trận đấu tranh cúp vô địch. Anh cũng ghi 9 bàn qua 10 trận chung kết gần nhất với các CLB. Con số này tổng cộng là 20 bàn trong 31 trận chung kết.

Ronaldo ghi bàn giúp Juventus đánh bại Napoli

Ronaldo đã chơi 4 trận chung kết cho Juventus, gồm 2 lần ghi bàn, lần này tại sân vận động Mapei và trong trận Siêu Cúp năm 2018 với Milan, kết quả là đội bóng sọc trắng đen đều nâng cúp. Ngược lại, khi CR7 im tiếng (Siêu Cúp và Coppa Italia 2019), Bianconeri thất bại.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đạt được tổng cộng 33 danh hiệu, bao gồm cả Community Shield (Siêu Cúp Anh) 2008 và Siêu Cúp châu Âu 2016, trong thời gian khoác áo MU và Real Madrid ngay cả khi không thi đấu.

Ronaldo ghi 32 bàn trong 32 trận gần đây cho Juventus

Khi chuẩn bị bước sang tuổi 36, Ronaldo vẫn đang duy trì hiệu suất hết sức ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, anh có 32 bàn thắng trong 32 trận gần đây với Juventus.

Niềm vui của Ronaldo lại là nỗi buồn của đối thủ bên phía Napoli, Lorenzo Insigne. Tiền đạo này đã sút hỏng cả 3 quả phạt đền trong trận gặp Juventus ở mọi giải đấu.

Trước đó, Insigne thực hiện thành công tất cả 12 quả phạt đền cho Napoli trên mọi đấu trường. Lần sút hỏng từ chấm 11 mét gần nhất là trong trận đấu với Juventus ở Serie A vào tháng 3/2019.

    Bình Luận