Sao Serie A “học” Luis Suarez cắn đối thủ: Nhận cái kết đắng ngắt

Petric, trung vệ của Lazio bất ngờ "học" Luis Suarez và nhận cái kết đắng ngắt từ trọng tài trong trận đấu với Lecce.

  

Tình huống Petric bất ngờ... cắn Giulio Donati:

Trận thua 2-4 của Juventus trước AC Milan thực tế không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua vô địch tại Serie A mùa này. Nguyên nhân là bởi hai đội bóng bám đuổi phía sau là Lazio và Inter Milan đều thua ở vòng 31. Thầy trò Conte thua Bologna trong khi Lazio thất thủ trên sân của Lecce.

Sao Serie A “học” Luis Suarez cắn đối thủ: Nhận cái kết đắng ngắt - 1

Petric của Lazio bất ngờ... cắn Giulio Donati bên phía Lecce

Lazio có bàn mở tỉ số rất sớm của Caicedo ở phút thứ 5 nhưng Babacar kịp thời gỡ hòa cho Lecce ngay trong hiệp một và Lucioni ấn định tỉ số 2-1 ở phút 47 của trận đấu.

Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này lại tới ở phút 90+3 khi xảy ra một tình huống hiếm gặp. Trong một pha bóng tưởng như rất bình thường, Caicedo bên phía Lazio có va chạm với một cầu thủ Lecce.

Trung vệ Patric của Lazio băng vào can ngăn vụ xô xát cùng một số cầu thủ khác. Tuy nhiên, không hiểu sao cầu thủ này đột nhiên mất bình tĩnh và… cắn Giulio Donati bên phía Lecce. Sau khi “gây án”, cầu thủ này bỏ đi rất nhanh như không có chuyện gì xảy ra.

Mặc dù vậy, Petric không thể thoát khỏi án phạt bởi Serie A có áp dụng VAR. Tổ trọng tài video nhanh chóng xác nhận hành vi của cầu thủ này và trung vệ của Lazio phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Sao Serie A “học” Luis Suarez cắn đối thủ: Nhận cái kết đắng ngắt - 2

Suarez từng nổi tiếng với món đòn kỳ lạ của mình

Đây là một hành động cực kỳ phi thể thao và Luis Suarez từng là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất về vấn đề này. Tiền đạo người Uruguay từng bị treo giò tới 10 trận vì dùng răng tấn công Ivanovic của Chelsea khi còn thi đấu cho Liverpool hồi năm 2010.

Chưa hết, Suarez thậm chí còn dùng “đòn tấn công” kỳ lạ này với Chiellini khi ĐT Uruguay và ĐT Italia gặp nhau tại World Cup 2014. Tiền đạo người Uruguay sau đó đã phải nhận những hình phạt thích đáng. Giờ đây,  có lẽ Petric cũng sẽ có chung số phận.

    Bình Luận