Sau Ibrahimovic, thêm 2 ngôi sao AC Milan dương tính Covid-19

Sau Ibrahimovic, AC Milan chịu thêm tổn thất khi có 2 ngôi sao dương tính với Covid-19 ngay trước thềm trận gặp Cagliari.

AC Milan chính thức thông báo, Hakan Calhanoglu và Theo Hernandez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tiền vệ tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ và cầu thủ chạy cánh người Pháp từng gây ra nghi ngờ về khả năng nhiễm bệnh khi vắng mặt trên sân tập hôm thứ Sáu. Đến hôm nay thì CLB xác nhận thông tin này, có nghĩa cả hai lập tức được cách ly và vắng mặt trong trận gặp Cagliari vào ngày mai.

Calhanoglu và Hernandez dương tính với Covid-19

Việc Rossoneri mất 2 trụ cột hết sức quan trọng này gây lo ngại cho HLC Stefano Pioli cũng như người hâm mộ, bất chấp sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển cũng từng nhiễm Covid-19 và vừa trải qua quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Sau khi đá chính ở Cúp Quốc gia Italia hồi giữa tuần, anh sẵn sàng chơi ngay từ đầu trước Cagliari.

Ngoài ra, Rafael Leao, Ante Rebic và Rade Krunic đã nối dài danh sách những cầu thủ của Milan dương tính với Covid-19.

Rebic và Krunic cũng đang nhiễm Covid-19

Như vậy, vị trí của Calhanoglu nhiều khả năng sẽ thuộc về cầu thủ trẻ Brahim Diaz, trong khi Diogo Dalot sẵn sàng thế chỗ của Theo Hernandez.

Đội hình dự kiến Milan (4-2-3-1): Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Dalot; Kessie, Tonali; Castillejo, Brahim Diaz, Hauge; Ibrahimovic.

    Bình Luận