Sếp Juve bác bỏ thông tin Milan sắp có Higuain

Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta khẳng định thương vụ tiền đạo Gonzalo Higuain sang AC Milan vẫn chưa ngã ngũ.
Sếp Juve bác bỏ thông tin Milan sắp có Higuain
Theo thỏa thuận, Milan bước đầu sẽ có Higuain theo dạng mượn với chi phí 18 triệu euro, kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa 2018/19 với giá 36 triệu euro. Tại đội chủ sân San Siro, chân sút người Argentina sẽ nhận lương 7,5 triệu euro/năm.

Hôm 31/7, tờ Goal cho biết anh trai đồng thời cũng là người đại diện của Higuain, cùng giám đốc bóng đá mới của Milan là Leonardo đã đến Casa Milan để bàn bạc về thương vụ chuyển nhượng. 

Dù vậy, khi được hỏi liệu thương vụ Higuain sang Milan đã xong xuôi hay chưa, Marotta trả lời ngắn gọn: "Chưa đâu vào đâu cả". Như vậy, vẫn cần thêm thời gian để Milan có thể sở hữu chữ ký của Higuain.

Higuain gia nhập Juventus từ Napoli năm 2016. Sau 2 mùa giải khoác áo "Lão bà", tiền đạo 30 tuổi ghi được 55 bàn, góp công giúp CLB đoạt 2 chức vô địch Serie A liên tiếp vào các mùa 2016/17 và 2017/18.

Sự xuất hiện của "cỗ máy làm bàn" Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến Higuain sắp phải khăn gói rời Turin. Anh vẫn còn 3 năm giao kèo với Juventus. 
    Bình Luận