Soi trận đấu hot hôm nay: Barcelona đấu Valencia tiếp đà thăng hoa, Juventus dễ thở

(Nhận định bóng đá các trận Barcelona - Valencia, Parma - Juventus) Barcelona hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong cuộc chạm trán Valencia tại Camp Nou. Còn ở Serie A, Juventus sẽ làm khách của Parma trong trận đấu được dự đoán dễ thở.

  

Video Barcelona - Real Sociedad đá sớm vòng 19 vừa diễn ra:

Barcelona - Valencia: 22h15, 19/12, vòng 14 La Liga

Barcelona đã khởi đầu La Liga mùa giải 2020/21 đầy khó khăn khi phải nhận tới 4 thất bại chỉ sau 13 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Koeman đã cho thấy sự quay trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Levante và Real Sociedad để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Soi trận đấu hot hôm nay: Barcelona đấu Valencia tiếp đà thăng hoa, Juventus dễ thở - 1

Barcelona hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp

Trong khi, Valencia thậm chí chưa thể vượt qua được cơn khủng hoảng do những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Một số cầu thủ quan trọng đã rời “Bầy dơi” ở mùa hè vừa qua, HLV Javi Gracia thừa nhận muốn rời Mestalla và chỉ ở lại câu lạc bộ cho đến hết hợp đồng. Sau 13 vòng đấu, Valencia mới chỉ giành được 14 điểm và hiện đang xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Barcelona đã "hủy diệt" Valencia 5-2 ở giai đoạn này mùa trước, nhưng đó lại là chiến thắng duy nhất của họ trước “Bầy dơi” trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất. Bên cạnh đó, Messi và các đồng đội không được chủ quan bởi đoàn quân của HLV Javi Gracia đã từng hạ Real Madrid 4-1 ở mùa giải này.

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Valencia

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Dest, Araujo, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets; Braithwaite, Pedri, Griezmann; Messi

Valencia: Domenech; Wass, Paulista, Diakhaby, Gaya; Musah, Racic, Soler, Guedes; Vallejo, Gomez

Parma - Juventus: 2h45, 20/12, vòng 13 Serie A

Parma đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, nhưng đã hòa 3 trận liên tiếp gần nhất, trong đó có trận hòa 2-2 trước đội đầu bảng AC Milan. Đoàn quân của HLV Fabio Liverani đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm.

Soi trận đấu hot hôm nay: Barcelona đấu Valencia tiếp đà thăng hoa, Juventus dễ thở - 3

Ronaldo sẽ lập công chuộc tội?

Trong khi đó, Juventus vẫn đang bất bại ở Serie A mùa này sau 12 vòng đấu đầu tiên nhưng trong đó có tới 6 trận hòa. Ở vòng trước, “Bà đầm già” đã bị Atalanta cầm hòa 1-1 trong ngày Ronaldo đá hỏng phạt đền, khiến họ vẫn kém đội đầu bảng AC Milan 4 điểm.

Đoàn quân của HLV Andrea Pirlo chắc chắn không muốn bị đánh rơi chiến thắng ở trận đấu này, nhất là khi họ đang bị AS Roma, Napoli và Sassuolo áp sát ngay phía sau.

Dự đoán tỷ số: Parma 0-2 Juventus

Đội hình dự kiến:

Parma: Sepe; Iacoponi, Osorio, Alves, Gagliolo; Kucka, Hernani, Kurtic; Karamoh, Gervinho, Cornelius

Juventus: Buffon; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Kulusevski, Bentancur, Rabiot, Bernardeschi; Morata, Ronaldo

    Bình Luận