Tài năng trẻ Juventus được Pogba yêu quý không qua khỏi bạo bệnh

Tài năng trẻ Bryan Dodien của Juventus đã qua đời vì bệnh hiểm nghèo, gây ra sự xúc động lớn đối với đàn anh Paul Pogba.

Cầu thủ 17 tuổi của Juventus, Bryan Dodien đã qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo. Cậu bé sinh năm 2004 từng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào năm 2015 khi mới 11 tuổi.

Vào năm 2019, Dodien trở lại sân cỏ trong quá trình điều trị của mình và được ngôi sao Paul Pogba đặc biệt yêu quý.

Đó là ngày 6/1/2019, Dodien sau trận chiến khó khăn với căn bệnh ung thư đã có được niềm vui trong trận ra mắt với đội U15 Juventus, bước vào sân 10 phút cuối trận trong chiến thắng 3-1 trước Bologna.

Bryan Dodien qua đời ở tuổi 17

“Sau 3 năm chiến đấu, hôm nay tôi đã trở lại sân cỏ”, Dodien viết trong một bức ảnh.
Vào ngày 16/12/2015, Pogba là cầu thủ lớn đầu tiên thể hiện sự quan tâm tới cậu bé, người phải trải qua những đợt điều trị căng thẳng.

Sau bàn thắng vào lưới Torino ở Coppa Italia, Pogba kéo chiếc áo đấu để lộ dòng chữ “Bryan sono con te”. (Bryan, tôi luôn ở bên cậu).

Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Pháp giải thích về thông điệp của mình: “Dodien là một cậu bé từng chơi cho Juve, cậu ấy bị ung thư. Tôi đã nói rằng tôi phải ghi bàn thắng. Tôi luôn ở bên cậu ấy và tôi sẽ không bao giờ rời xa”.

Trên mạng xã hội, Pogba thể hiện sự đau buồn đối với Dodien: “Tin buồn nhất. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi dành cho tất cả những người thân thiết của bạn. Mất đi một người thân yêu không bao giờ là dễ dàng nhưng tôi sẽ không bao giờ quên bạn.

“Bạn đã chiến đấu rất nhiều, bạn mạnh mẽ, là tấm gương cho mọi người. Xin chào người bạn nhỏ của tôi”.

    Bình Luận