Thủ thành Reina bị tố cáo "đi đêm" với mafia Italia

Thủ môn Pepe Reina của Napoli là một trong số ba cầu thủ bị tố cáo có mối quan hệ mờ ám với băng đảng Camorra, một tổ chức mafia tại Italia.
Thủ thành Reina bị tố cáo "đi đêm" với mafia Italia
Thủ môn Reina (Napoli), hậu vệ Paolo Cannavaro (Sassuolo) và Salvatore Aronia (Palermo) đã bị tố cáo lên Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Italia rằng có liên hệ với băng đảng Camorra. Các cáo buộc dựa trên cuộc điều tra được thực hiện bởi Bộ phận chống mafia của thành phố Napoli.

Theo đó, thủ môn Reina bị tố “duy trì mối quan hệ thân thiện không phù hợp” với Gabriele Esposito, người bị kết án vì thuộc tổ chức Camorra. Reina cũng thân thiết với 2 người anh em của Gabriele là Francesco và Giuseppe, những người chủ sở hữu của công ty cá cược Eurobet. 

Trong khi đó, Cannavaro, người từng chơi cho Napoli từ năm 1998-1999 và từ 2006-2014 đã qua lại với anh em nhà Gabriele Esposito từ năm 2009. Cannavaro từng cố gắng bán chiếc đồng hồ “có nguồn gốc đáng ngờ” trị giá 400.000 euro thông qua mối quan hệ của Gabriele. Cannavaro cũng cho Gabriele mượn thẻ tín dụng trong các hoạt động bất hợp pháp. 

Aronia, người chơi cho Napoli từ năm 2008-2013 cũng bị cáo buộc thường xuyên lui tới với những tên tội phạm thuộc băng đảng Camorra. Một số quan chức của CLB Napoli như Giovanni Paolo De Matteis, Luigi Cassano hay Alessandro Forisamo bị tố cáo vì cung cấp vé vào sân cho những kẻ thuộc Camorra.
    Bình Luận