Tiền đạo mới của AC Milan dán hình thần tượng Ibrahimovic trong phòng thay đồ

Marko Lazetic vừa trở thành cầu thủ mới của AC Milan và từ chỗ dán hình Ibrahimovic trong phòng thay đồ thì giờ tiền đạo trẻ này sẽ được trực tiếp gặp thần tượng.

Nếu ai đó nói với Marko Lazetic trước đây rằng một ngày anh sẽ chơi cùng đội bóng với Zlatan Ibrahimovic thì rất có thể tiền đạo này không tin vào điều đó. Nhưng bây giờ, giấc mơ đó đã trở thành sự thật.

Đối với cầu thủ sinh năm 2004 này, anh không còn phải dán bất cứ chiếc sticker nào của Ibra vào tủ đồ như cách đã làm trong phòng thay đồ Red Star Belgrade mà thay vào đó chỉ phải đứng nhìn thần tượng của mình cách vài mét.

Lazetic dán ảnh Ibrahimovic trên tủ đồ của mình

Lazetic là một tiền đạo hiện đại với những đặc điểm giống Ibrahimovic, như khẳng định của cựu tiền đạo Juventus và Lazio, Darko Kovacevic: “Về những đặc điểm, anh ấy làm tôi nhớ đến Ibra: cao nhưng rất nhanh nhẹn và có khả năng làm những điều tuyệt vời theo quan điểm kỹ thuật”.

Lazetic sẽ mặc chiếc áo số 22 từng thuộc về Kaka ở Milan, nhưng không liên quan gì đến cầu thủ người Brazil mà chỉ đơn giản là ngày sinh của mình. Không có ai khác ngoài thần tượng Ibra, Lazetic đều dành sự kính trọng cho người đồng đội mang áo số 11.

Lazetic đến Milan khi mới chưa đầy 18 tuổi

Trước đó, AC Milan đã chính thức ký hợp đồng với Lazetic đến năm 2026, trả cho Red Star Belgrade 3 triệu euro cộng tiền thưởng.

Ở mùa giải hiện tại, tiền đạo này có 16 lần ra sân và ghi 1 bàn thắng cho đội bóng do Dejan Stankovic huấn luyện, trong khi ở mùa giải trước anh có tổng cộng 14 trận và 4 bàn thắng trong màu áo Graficar Belgrade.

    Bình Luận