Tin HOT bóng đá sáng 12/11: Lyon khiến Barca nản lòng, sẵn sàng mất trắng Depay

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 12/11: Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas tuyên bố đội bóng của ông sẽ không để các ngôi sao lớn, trong đó có Memphis Depay ra đi ở thời điểm giữa mùa giải.

Lyon khiến Barca nản lòng, sẵn sàng mất trắng Depay

Chủ tịch CLB Lyon, ông Jean-Michel Aulas tuyên bố đội bóng của ông sẽ không để các ngôi sao lớn, trong đó có Memphis Depay ra đi ở thời điểm giữa mùa giải. Tương tự là trường hợp của Houssem Aouar và Moussa Dembele.

Tin HOT bóng đá sáng 12/11: Lyon khiến Barca nản lòng, sẵn sàng mất trắng Depay - 1

Depay khó lòng tái hợp HLV Koeman ở Barca ngay tháng 1/2021

Sau thất bại ở phiên chợ hè, phía Barcelona từng không dưới một lần thể hiện tham vọng cuỗm ngôi sao chạy cánh người Hà Lan khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Tuy nhiên, quyết tâm giữ người có nghĩa Lyon chấp nhận mất trắng Depay, bởi tuyển thủ Hà Lan đang ở năm cuối hợp đồng với "Sư tử sông Rhones".

ĐT Argentina nguy cơ mất Lautaro Martinez

Tờ Football Italia tiết lộ, Lautaro Martinez vẫn đang gặp vấn đề về cơ gân kheo và phải tập luyện riêng. Vì vậy, tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khi ĐT Argentina chạm trán Paraguay vào ngày 13/11 tại vòng loại World Cup 2022.

Bayern nỗ lực thuyết phục Alaba gia hạn

Theo Sport Bild, Bayern Munich không muốn bán David Alaba ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nhà đương kim vô địch Bundesliga đang làm mọi cách để thuyết phục ngôi sao người Áo gia hạn khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa 2020/21 này. Hiện cả Real Madrid, Liverpool lẫn Man City đều đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Alaba và sẵn sàng chi ra lương khủng.

Mario Gotze sẽ phải chờ mới có suất lên tuyển Đức

HLV Joachim Low chia sẻ với tờ Bild, ông rất hạnh phúc khi chứng kiến Mario Gotze tỏa sáng trở lại sau khi rời quê nhà để đầu quân cho gã khổng lồ Hà Lan, PSV Eindhoven. Tuy nhiên, chiến lược gia 60 tuổi cũng khẳng định ĐT Đức không vội vàng và muốn để cựu tiền vệ Dortmund có thêm thời gian sau nhiều tháng không chơi bóng. Anh đã có 3 bàn sau 6 lần ra sân ở cấp CLB từ đầu mùa. Ở đợt triệu tập giữa tháng 11 này, Gotze không có mặt, dù đang thể hiện phong độ cao.

Arsenal nhắm Nicolo Barella của Inter Milan

Tờ Daily Mail khẳng định, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Trước "Pháo thủ", một loạt CLB lớn như MU, Liverpool và Atletico Madrid cũng quan tâm đến tuyển thủ 23 tuổi người Italia. Barella chơi cực kỳ nổi bật kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Cagliari.

    Bình Luận