Tin HOT bóng đá sáng 2/4: MU tranh Haaland với Real Madrid

Bản tin cập nhật HOT sáng 2/4: Real Madrid nên cảnh giác khi MU tranh chữ ký của ngôi sao trẻ Erling Haaland (Dortmund) trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

   

MU quyết sửa sai, gieo sầu cho Real vụ Haaland: Theo ESPN, "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký của Erling Haaland - tân binh đã ghi đến 12 bàn sau 11 trận trong màu áo Borussia Dortmund trên tất cả đấu trường mùa này. Real Madrid cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo trẻ đang lên người Na Uy này.

Tin HOT bóng đá sáng 2/4: MU tranh Haaland với Real Madrid - 1

Haaland đang là tiền đạo trẻ được cả châu Âu thèm muốn

MU đã có cơ hội lớn sở hữu Haaland ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua nhưng họ đã bỏ lỡ. Nếu vẫn không thể chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi này trong "phiên chợ Hè" sắp tới, đội bóng của HLV Solskjaer có thể mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải hoặc quyết tâm chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Huyền thoại Ngoại hạng Anh Ashley Cole bị cướp viếng thăm, trói chặt trong nhà riêng: Cựu hậu vệ lừng danh của Arsenal và Chelsea - Ashley Cole vừa bị một băng cướp đột nhập vào căn biệt thự của mình ở Surrey hôm qua (1/4). Theo tờ The Sun, bọn cướp bịt mặt thậm chí còn trói gô ngôi sao 39 tuổi này vào ghế và dọa giết anh trước khi chúng tẩu thoát với số trang sức quý giá đáng kể đã cuỗm được.

Vòng play-off tranh vé dự EURO chính thức bị hoãn: Trong cuộc họp tối qua (1/4, giờ Việt Nam), UEFA đã quyết định hoãn tất cả trận đấu của các ĐTQG châu Âu dự định diễn ra vào tháng 6 này vì diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, bao gồm cả các trận play-off tranh vé vớt dự VCK EURO của các cầu thủ nam và vòng loại EURO 2021 của các ĐT nữ.

Ibra sẽ chia tay AC Milan lần thứ 2: Chỉ 3 tháng sau khi tái hợp "Rossoneri", Zlatan Ibrahimovic đang tính phương án chia tay đội bóng này lần thứ 2 trong sự nghiệp trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nguyên nhân của quyết định này là bởi siêu sao người Thụy Điển không hài lòng với quyết định sa thải Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của BLĐ AC Milan.

Tin HOT bóng đá sáng 2/4: MU tranh Haaland với Real Madrid - 2

Ibra không hài lòng với cách BLĐ Milan đã đối xử với cựu GĐTT Zvonimir Boban

Bayern Munich "nối duyên" thành công với Muller: Tờ Bild cho hay, "Hùm xám xứ Bavaria" đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Thomas Muller đến năm 2023. Hợp đồng hiện tại của chân sút người Đức với Bayern sẽ hết hạn vào mùa giải tới. Muller đã ghi được 6 bàn thắng và có đến 16 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân cho đội ĐKVĐ nước Đức ở Bundesliga mùa này.

    Bình Luận