Tin HOT bóng đá sáng 20/6: Giroud nói về tân binh 47,5 triệu bảng của Chelsea

Bản tin HOT bóng đá sáng 20/6: Giroud nói gì về tân binh 47,5 triệu bảng của Chelsea. HLV Klopp hy vọng hai trụ cột trở lại. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Giroud nói gì về tân binh 47,5 triệu bảng của Chelsea. Sự xuất hiện của Werner sẽ gây thêm áp lực cho các tiền đạo khác của Chelsea bao gồm cả Giroud. Tuy nhiên, tiền đạo sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 9 tới cho biết đó là cơ hội để anh nỗ lực hơn và khiến HLV Frank Lampard đau đầu dễ chịu. "Werner sẽ là một bản hợp đồng rất tốt và sẽ cung cấp thêm động lực cho các tiền đạo. Tôi đã từng là siêu dự bị và tôi muốn làm cho sự lựa chọn của HLV trở nên khó khăn hơn."

Tin HOT bóng đá sáng 20/6: Giroud nói về tân binh 47,5 triệu bảng của Chelsea - 1

Werner & Giroud

HLV Klopp hy vọng hai trụ cột trở lại. HLV Jurgen Klopp hy vọng bộ đôi chủ chốt Mohamed Salah và Andy Robertson sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân Everton vào đêm chủ nhật tới. "Tất cả đều có vẻ tốt. Tất nhiên, chúng tôi có một số vấn đề nhỏ trong quá trình tập luyện, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường. Chúng tôi phải chuẩn bị cho điều đó. Không ai trong số họ bị gạch tên cho trận đấu chủ nhật, tôi có thể khẳng định.”

Có 3 trung vệ giỏi hơn Van Dijk. Trước thềm trận derby Merseyside, ngôi sao của Everton, Richarlison đã lên tiếng thách thức, hạ thấp Virgil van Dijk. Tiền đạo người Brazil thẳng thắn chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Desimpedidos: “Người ta nói rất nhiều về Van Dijk. Đúng, đó là một hậu vệ giỏi nhưng tôi đã từng vượt qua anh ta. Van Dijk được chọn là 1 trong những trung vệ hay nhất thế giới và cũng có mùa giải tuyệt vời nhưng theo tôi, còn 3 người giỏi hơn anh ta là Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos”.

Mourinho không dám mơ “bom tấn”. HLV Jose Mourinho thừa nhận ông không mong chờ việc Tottenham sẽ thực hiện những thương vụ “bom tấn” ở kì chuyển nhượng hè sắp tới. "Người đặc biệt" cho biết, CLB của ông “sẽ làm một số việc quan trọng” để tăng cường 2 đến 3 vị trí.

Atletico từ chối đề nghị cực sốc cho Felix. Goal tiết lộ, Atletico Madrid đã từ chối đề nghị trị giá 150 triệu euro từ một CLB Premier League chưa xác định danh tính cho Joao Felix trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Tiền đạo người Bồ Đào Nha mới gia nhập Rojiblancos từ hè 2019 với mức phí kỉ lục trong lịch sử CLB là 126 triệu euro. 

    Bình Luận