Tin HOT bóng đá sáng 6/5: Werner nguy cơ thất bại nếu đến Liverpool

Tin HOT bóng đá cập nhật 6/5: Cựu danh thủ người Đức, Dietmar Hamann đã ngầm khuyên Timo Werner không nên gia nhập Liverpool.

"Werner nguy cơ thất bại nếu đến Liverpool". Cựu danh thủ người Đức, Dietmar Hamann đã ngầm khuyên Timo Werner không nên gia nhập Liverpool. Theo lý giải, Werner không phù hợp với lối chơi mà HLV Klopp đang áp dụng ở Anfield. Chưa kể ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield đang sở hữu bộ 3 tấn công rất lợi hại là Salah, Mane và Firmino, trong đó cá nhân Firmino đóng vai trò nền tảng cho hàng công.

Tin HOT bóng đá sáng 6/5: Werner nguy cơ thất bại nếu đến Liverpool - 1

Werner sắp gia nhập Liverpool

Cavani vẫn muốn ở lại PSG. Đang có không ít đội bóng đã sẵn sàng trong cuộc đua giành chữ ký của Edinson Cavani khi anh hết hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, theo L’Equipe, tiền đạo người Uruguay vẫn đang chờ đề nghị gia hạn từ đội bóng thành Paris và sẽ cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Trong tháng 1, Cavani đã từ chối đề nghị đến từ Atletico Madrid.

AC Milan tính chuyện bán Donnarumma. Theo tờ La Gazzetta, AC Milan đã đề nghị gia hạn hợp đồng khá ngắn với thủ môn Gianluigi Donnarumma, tới mùa hè năm 2022. Ngoài ra, "Rossoneri" cũng yêu cầu thủ thành này giảm lương từ 6 triệu euro xuống 5 triệu euro/mùa. Đây được cho là động thái cho thấy Milan không còn tha thiết giữ chân Donnarumma.

Arsenal nguy cơ mất viên ngọc quý. Arsenal sẽ phải nhanh chân gia hạn hợp đồng với Bukayo Saka nếu không muốn mất về tay Dortmund - chuyên gia săn cầu thủ trẻ. Đội bóng Đức đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này. Saka còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2021 song hiện chưa đạt thỏa thuận gia hạn.

Uli Hoeness: "Neuer nên ký hợp đồng trước khi quá muộn". Cựu Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Uli Hoeness khuyên thủ môn Manuel Neuer nên nhanh chóng ký hợp đồng mới với "Hùm xám". Hợp đồng hiện tại của Neuer hết hạn vào hè 2021. Khúc mắc trong vụ gia hạn hợp đồng này là Neuer đòi hỏi mức lương quá cao, lên đến 20 triệu euro/mùa.

    Bình Luận