Tin HOT bóng đá tối 29/9: Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG

Bản tin bóng đá cập nhật tối 29/9: Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm cống hiến cho PSG.

Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG

Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG. "Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi", Goal dẫn lời Silva.

Tin HOT bóng đá tối 29/9: Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG - 1

"Đáng ra, chuyện này phải thực hiện theo cách khác. Trong màu áo PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ, bằng tất cả sự chân thành. Vì 3 trận ở Champions League, mọi thứ đã thay đổi? Những gì tôi làm cho PSG trong 8 năm không còn quan trọng hay sao?", Silva bức xúc.

Messi vượt Ronaldo về marketing

Theo thống kê của SportsPro về top 50 VĐV có giá trị marketing cao nhất năm 2020, Lionel Messi đứng đầu. Messi, Ronaldo, Neymar, Mohamed Salah và Paulo Dybala là năm cầu thủ bóng đá hiện diện trong top 10. Trong đó, Messi và Ronaldo lần lượt giữ hai vị trí đầu tiên.

Đứng thứ ba là ngôi sao bóng rổ LeBron James. Hai VĐV bóng gậy xuất hiện trong top 10 là Virat Kohli (4) và Rohit Sharma (8). Tay vợt Bianca Andreescu - nhà vô địch Mỹ Mở rộng 2019 - đứng thứ năm. Đại diện còn lại trong top 10 là võ sĩ MMA Khabib Nurmagomedov.

Jovic kết thúc giấc mơ ở Real Madrid

Niềm tin của HLV Zinedine Zidane dành cho Luka Jovic được cho là đã cạn sau khi nhà cầm quân người Pháp đồng ý để mũi nhọn 22 tuổi rời sân Bernabeu. Theo AS, Real sẽ để Jovic ra đi theo dạng cho mượn trong thời gian tới. AS Roma, Inter và AC Milan đang chạy đua để giành chữ ký trung phong người Serbia.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cho biết thêm AS Roma sáng cửa sở hữu Jovic. Đội bóng thủ đô Italy muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công, đồng thời tìm thêm đối tác để "chia lửa" với Edin Dzeko.

"Trò cưng" Mourinho mất chỗ đứng tại MU

Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Diogo Dalot được cho là không còn chỗ đứng tại Old Trafford khi anh đang bị MU rao bán khi bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer không đánh giá cao khả năng của cầu thủ này. Được biết, AC Milan đã liên hệ để mượn Dalot nhưng "Quỷ Đỏ" lại đang muốn bán đứt hậu vệ sinh năm 1999.

Tin HOT bóng đá tối 29/9: Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG - 2

Dalot được cho là không còn tương lai tại Man United

Lyon chốt lịch bán SAO cho Arsenal

Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas vừa đưa ra tuyên bố rõ ràng rằng đội bóng của ông sẽ không mua bán cầu thủ sau ngày 2/10. Động thái này được coi là lời cảnh báo của đội bóng nước Pháp dành cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar. "Pháo thủ" đang xem xét thêm về mức phí chuyển nhượng khi Lyon yêu cầu số tiền lên tới 56 triệu bảng.

Porto khó chịu với lời đề nghị mua Telles của MU

Theo Telegraph, Man United đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển nhượng mà MU đưa ra. Đội bóng Anh chỉ đánh giá Telles ở mức 12 triệu bảng, trong khi Porto định giá ngôi sao của mình vào khoảng 18 triệu bảng. Tuy nhiên, MU vẫn rất hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này trong 1 tuần nữa.

Tottenham muốn "tất tay" cho trung vệ Inter

HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Tottenham đưa về 1 trung vệ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đặc biệt ưa thích Milan Skriniar của Inter Milan và coi anh là mục tiêu hàng đầu để tái thiết hàng thủ "Gà trống". Tất nhiên, đội bóng Serie A không dễ dàng để mất đi trụ cột hàng phòng ngự và nếu muốn giành chữ ký ngôi sao người Slovakia, Tottenham dự kiến sẽ phải chi rất đậm.

Mourinho công khai muốn buông League Cup

Vào đêm nay 29/9 Tottenham sẽ có trận gặp Chelsea trong khuôn khổ League Cup nhưng Jose Mourinho có vẻ không chút giấu giếm ý định sẽ buông trận này để tập trung cho trận gặp Maccabi Haifa ở Europa League diễn ra vào đêm 1/10. "Tôi cũng muốn vô địch League Cup nhưng hôm thứ Năm chúng tôi có một trận đấu ở một đấu trường không nhiều tiền như Champions League nhưng số tiền đó vẫn quan trọng hơn League Cup", Mourinho nói.

Tin HOT bóng đá tối 29/9: Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG - 3

Lampard và Mourinho lại gặp nhau đêm nay nhưng khả năng là Mourinho sẽ buông

Lampard tiết lộ vấn đề của Thiago Silva

HLV Frank Lampard cho biết mặc dù đã tin tưởng giao cho tân binh Thiago Silva băng đội trưởng trong trận hòa West Brom 3-3 nhưng ông biết Silva chưa thể đảm nhiệm tốt nhất có thể trách nhiệm ở trận đầu tiên với bóng đá Anh.

"Tôi không cho là trận đầu ai cũng có thể đá suôn sẻ khi mới đến nhưng đó là điều chúng tôi đã biết từ trước và phải tạm chấp nhận. Còn về ngôn ngữ thì tôi nghĩ chẳng vấn đề gì lắm, Thiago chưa biết tiếng Anh nhưng đội hình chúng tôi có những người nói được tiếng Pháp, Bồ Đào Nha và Italia để giao tiếp với cậu ấy", Lampard nói.

David Alaba sẽ rời Bayern năm sau

Theo tin tức địa phương, hậu vệ David Alaba đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich nên do đó sẽ rời CLB vào mùa hè sang năm dưới dạng tự do. Alaba thời gian qua đã đề nghị được tăng lương lẫn hợp đồng 5 năm, trong khi Bayern chỉ muốn ký 4 năm và không đồng ý với đề xuất tiền lương.

Karius gia nhập Union Berlin

CLB Union Berlin đã chính thức công bố họ có được sự phục vụ của thủ môn Loris Karius từ Liverpool dưới dạng cho mượn. Như vậy là Karius sẽ dành năm cuối trong hợp đồng của anh với Liverpool để bắt cho một CLB Bundesliga thay vì cạnh tranh vị trí với Alisson & Adrian, và cơ hội anh ở lại Liverpool là bằng 0.

HLV Bồ Đào Nha mơ về World Cup

HLV Fernando Santos hẳn sẽ còn muốn tại vị với ĐT Bồ Đào Nha tới hết năm 2022 bởi trong một cuộc phỏng vấn cho báo chí trong nước, ông cho biết giấc mơ của mình là được vô địch World Cup. "Tôi muốn đoạt chức vô địch Thế giới, đó là mục tiêu của tôi và tôi nghĩ đội tuyển chúng ta có thể làm được điều đó", Santos nói.

    Bình Luận