Tin HOT bóng đá trưa 8/7: Lewandowski có thể giành Quả bóng vàng 2020

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 8/7: Robert Lewandowski đã ghi 51 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này và là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua Quả bóng vàng 2020, bên cạnh Lionel Messi và Virgil van Dijk.

Lewandowski có thể giành Quả bóng vàng 2020

Đây là nhận định của HLV Hansi Flick về cậu học trò cưng. Ở trận chung kết cúp Quốc gia Đức mới đây, chân sút người Ba Lan ghi 2 bàn, giúp Bayern Munich đánh bại Leverkusen với tỉ số 4-2. Tổng cộng, Robert Lewandowski đã ghi 51 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này.

Tin HOT bóng đá trưa 8/7: Lewandowski có thể giành Quả bóng vàng 2020 - 1

Lewandowski đang chơi rất thăng hoa

Lacazette có thể trở thành "vật tế thần"

Theo L'Equipe, Atletico Madrid muốn có Lacazette như một phần trong thỏa thuận bán Thomas Partey cho Arsenal. "Pháo thủ" Bắc Lon London sẽ cân nhắc "hy sinh" chân sút số 2 nếu muốn sớm hoàn tất chữ ký của tiền vệ trung tâm người Ghana. Mặc dù HLV Arteta đã dành lời khen cho Lacazette sau trận thắng Wolves, nhưng thực tế ông đã ưu tiên dùng Eddie Nketiah hơn tiền đạo người Pháp kể từ khi giải đấu được nối lại.

Lautaro Martinez bị sếp lớn Inter cảnh báo

Tổng giám đốc Beppe Marotta đã lên tiếng khuyên Lautaro Martinez cần ổn định tâm lý trước những tin đồn chuyển nhượng để tập trung thi đấu. Trước đó, tiền đạo người Argentina vừa đá hỏng một quả phạt đền, khiến Inter thua ngược Bologna.

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Hà Lan, Virgil van Dijk đã lên tiếng tiết lộ lý do chọn Liverpool trước Man City và Chelsea. Trung vệ này cho biết tầm vóc, sức mạnh của CLB là lý do quan trọng, nhưng lý do chính khiến anh muốn đến Anfield là HLV Jurgen Klopp.

Lampard vui vì Pulisic

HLV của Chelsea cho hay ông rất hài lòng vì những màn trình diễn của Pulisic kể từ khi Premier League khởi tranh trở lại sau dịch Covid-19, đặc biệt là ở trận thắng Watford thuộc vòng 33 và trận thắng Crystal Palace vòng 34 vừa kết thúc. Ở trận thắng Crystal Palace 3-2 diễn ra rạng sáng nay, tuyển thủ người Mỹ chơi nổi bật với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho "The Blues" cực kỳ ngoạn mục.

De Gea được yêu cầu thi đấu thêm 10 năm tại MU

Thủ môn số 1 của Man United, David De Gea vừa được huyền thoại đội bóng này là Peter Schmeichel kêu gọi tiếp tục cống hiến lâu dài cho "Quỷ Đỏ". Cựu thủ môn lừng danh Peter Schmeichel hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của David De Gea. Dù đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích nhưng De Gea vẫn được Schmeichel kêu gọi ở lại Old Trafford thêm một thập kỷ nữa.

Tin HOT bóng đá trưa 8/7: Lewandowski có thể giành Quả bóng vàng 2020 - 2

De Gea được ủng hộ tiếp tục ở lại MU

Liverpool từ bỏ kế hoạch bán Shaqiri

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã thay đổi quan điểm của ông về tương lai tiền vệ Xherdan Shaqiri. Ngôi sao tấn công người Thụy Sỹ đang không có nhiều cơ hội được ra sân tại Liverpool vì những vấn đề về chấn thương. Theo The Athletic, HLV Klopp muốn Shaqiri tiếp tục ở lại thi đấu ở mùa giải tới do lo ngại mức phí chuyển nhượng quá thấp.

Tottenham muốn chiêu mộ SAO Serie A

Tottenham đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trao đổi đến Napoli cho trường hợp của tiền đạo Arek Milik. Tờ Daily Mail tiết lộ, "Gà trống" sẵn sàng đưa Lucas Moura vào đề nghị mua Milik. Đội bóng của Jose Mourinho đang rất muốn sở hữu một tiền đạo đủ khả năng thay thế xứng đáng Harry Kane, mỗi khi tiền đạo người Anh không thể ra sân thi đấu.

Man City tiếp tục cho Leipzig mượn hậu vệ

Manchester City đã sẵn sàng kéo dài hợp đồng cho mượn của Angelino tại Leipzig ở mùa giải tới. Hậu vệ Angelino đã khoác áo Leipzig vào tháng 1 vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Tuy nhiên, phong độ cao của hậu vệ trái người Tây Ban Nha giúp anh tiếp tục được Leipzig tin tưởng giữ ở lại.

Tammy Abraham vẫn chưa gia hạn với Chelsea

The Times cho biết tiền đạo Tammy Abraham vẫn chưa đạt thỏa thuận với Chelsea về việc gia hạn hợp đồng. Tài năng trẻ người Anh đã ghi 15 bàn thắng cho Chelsea mùa này và trở thành một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong màu áo "The Blues".

    Bình Luận