Top 3 ngôi sao đến Serie A mùa Hè 2018

Cho đến thời điểm này, tổng số tiền các CLB Serie A chi trên TTCN Hè 2018 đã là 1,019 tỷ euro, dù vẫn còn thời gian cho đến khi TTCN mùa Hè khép lại vào 31/8. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, các đội bóng Serie A chi số tiền vượt mốc 1 tỷ euro để chiêu mộ tân binh. Hè 2017, chi tiêu về chuyển nhượng của Serie A “chỉ” là 975 triệu euro.
Top 3 ngôi sao đến Serie A mùa Hè 2018
CRISTIANO RONALDO (Từ Real đến Juventus)
Có quá nhiều lý do để Ronaldo nhanh chóng gật đầu với Juventus, vào thời điểm anh cảm thấy cần một sự thay đổi trong sự nghiệp thay vì mỗi tuần một màn trình diễn tại La Liga. Việc CR7 đến Juve một cách rất chóng vánh (mà không đàm phán với bất kỳ CLB nào khác) cho thấy sức hấp dẫn của Lão phu nhân không hề nhỏ. 

EMRE CAN (Liverpool - Juventus)


Khác với diễn biến chóng mặt của vụ chuyển nhượng Ronaldo, Can thực chất đã đồng ý gia nhập Juve từ rất lâu, khi quyết định không gia hạn với Liverpool. Việc chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Can mà không tốn xu nào phí chuyển nhượng thêm lần nữa chứng minh tài thương thuyết đại tài của những sếp chuyển nhượng của Lão phu nhân. 

LAUTARO MARTINEZ (Racing Club - Inter)


Bỏ qua những cám dỗ từ việc gia nhập Dortmund hay Arsenal với mức lương cao hơn, Lautaro Martinez đã đồng ý gia nhập Inter từ rất sớm, từ chối mọi lời mời của các ứng viên khác. Điều đáng chú ý khác, dù được xem là chân sút mới nổi rất giàu triển vọng của bóng đá Nam Mỹ, nhưng Martinez chấp nhận sang Inter để chỉ nhận mức lương bèo bọt 1,5 triệu euro/năm.
    Bình Luận