Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo

(Trực tiếp bóng đá, Atalanta - Juventus, 20h, 18/4, vòng 31 Serie A) HLV Pirlo thông báo tin không vui trước thềm chuyến hành quân tới sân Atalanta.

  

Serie A | 20h, 18/4 | Gewiss

Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo - 2
Atalanta (H1: 0-0) Juventus
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo - 1
Gollini, Toloi, Palomino, Djimsiti, Gosens, De Roon, Freuler, Malinovskyi, Pessina, Muriel, Zapata
Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo - 2
Szczesny, Danilo, De Ligt, Bonucci, Sandro, Cuadrado, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Kulusevski, Morata

HLV Pirlo xác nhận Ronaldo vắng mặt

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Andrea Pirlo xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân vì vấn đề về thể lực. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chưa bình phục chấn thương bắp đùi.

Trực tiếp bóng đá Atalanta - Juventus: "Bà đầm già" đón tin dữ từ Ronaldo - 9

Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu tối nay

"Vắng Ronaldo là tổn thất nặng nề với Juventus. Cậu ấy không kịp bình phục chấn thương đùi, vì vậy chúng tôi quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận gặp Parma giữa tuần tới. Ronaldo đã thi đấu quá nhiều và việc ra sân vào tối nay thực sự mạo hiểm", trích lời Pirlo.

"Bà đầm già" gặp khó

Nhà ĐKVĐ Juventus sẽ không hề dễ thở khi đối thủ tại vòng 31 Serie A là Atalanta. Đây hứa hẹn là một bữa tiệc tấn công dành cho người hâm mộ, khi đôi bên đều sở hữu hàng công cực mạnh.

Lợi thế sân nhà sẽ giúp Atalanta tự tin chơi đôi công sòng phẳng với Juventus, trong khi Ronaldo cùng đồng đội sẽ không được phép mất điểm bởi nếu vậy, nguy cơ bị 2 đội bóng thành Milan bỏ xa sau vòng đấu này là rất cao.

Một trận cầu quan trọng với cả đôi bên bởi khoảng cách giữa họ chỉ là vỏn vẹn 1 điểm. Thứ hạng sẽ bị đảo lộn nếu Atalanta ca khúc khải hoàn, trong khi Juventus sẽ nỗ lực tới phút chót trong cuộc chiến bảo vệ danh hiệu của mình tại Serie A.

Thành tích đối đầu

Atalanta hòa 4, thua 1 trong 5 lần gần nhất gặp Juventus tại Serie A.

    Bình Luận