Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo, "tiểu Messi" đá chính

(Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus, vòng 27 Serie A) Ronaldo là tác giả cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận.

  

Serie A | 2h45, 23/6 | Renato Dall'Ara

Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 2
Bologna (H1: 0-0) Juventus
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

1’

Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 7

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Juventus giao bóng trước.

2’

NGUY HIỂM

Xem video

Liên tiếp những pha xử lí mạo hiểm ngay trước vòng cấm địa của thủ môn, hậu vệ Juventus lẫn Bologna. Rất may hai đội vẫn chưa phải trả giá.

7’

RONALDO SUÝT LẬP CÔNG

Xem video

Ronaldo đi bóng khéo léo qua 2 hậu vệ Bologna trước khi dứt điểm trái phá, tuy nhiên thủ thành đội chủ nhà đã đổ người cản phá kịp thời.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 1
Skorupski, Tomiyasu, Danilo, Denswil, Dijks, Medel, Svanberg, Barrow, Soriano, Orsolini, Sasone
Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 2
Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Bonucci, De Sciglio, Bentancur, Pjanic, Rabiot, Ronaldo, Dybala, Bernardeschi

"99% Sarri rời Juventus cuối mùa"

Luca Momblano - cây viết thể thao người Italia của tờ Top Calcio 24 khẳng định Maurizio Sarri "99% sẽ rời Juventus cuối mùa giải". Không chỉ làm mất lòng các ngôi sao như Ronaldo, chiến lược gia 61 tuổi còn làm hai thành viên trong ban lãnh đạo Juventus - Fabio Paratici và Pavel Nedved "nóng mắt" vì thành tích đi xuống, cũng như những phát ngôn gây tranh cãi thời gian qua.

Trực tiếp bóng đá Bologna - Juventus: Ronaldo suýt lập công - 10

Sarri không còn tương lai ở Juventus

Thậm chí theo Luca Momblano, chiến lược gia lão luyện Fabio Capello cùng huyền thoại Andrea Pirlo có thể trở lại Juventus giữ cương vị HLV trưởng và trợ lí HLV.

Sarri có thể bị sa thải vì làm mất lòng Ronaldo

HLV Sarri bị truyền thông Italia cho rằng không tạo được bầu không khí thoải mái và duy trì phong độ cho Cristiano Ronaldo. Chia sẻ về phong độ ngôi sao người Bồ, HLV Maurizio Sarri lên tiếng lý giải: “Anh ấy đang không có thể trạng và sự sắc bén tốt nhất, cũng như những cầu thủ khác.”

Mới đây, chị của Ronaldo – Elma Aveiro lên tiếng chỉ trích chiến thuật của thuyền trưởng Juventus: “Bạn có thể làm gì hơn nữa? Đó là lý do chàng trai của tôi không thể tự mình làm nên điều kỳ diệu. Tôi chẳng hiểu nổi làm thế nào mà bạn có thể thi đấu như vậy". Những dấu hiệu này cho thấy Sarri rất có khả năng sẽ phải rời ghế ngay trong mùa hè này.

Con mồi mang tên Bologna

Đêm nay, đội bóng đến từ thành phố Turin chỉ phải chạm trán với Bologna – kẻ đã bị họ đánh bại trong cả 8 lần gần nhất. Không hề quá lời nếu nói rằng, trong lúc đang chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao, các học trò của ông Sarri quá may mắn khi họ chỉ phải đối đầu với Bologna ở vòng đấu này. Phải nhấn mạnh Bologna đang trải qua mạch 3 trận liền không thắng, trong đó thua 2.

3 điểm trong tầm tay

Juventus dù gì cũng đang dẫn đầu Serie A, trong đó họ thắng 9 trong 11 trận gần nhất. Không hề quá lời nếu nói rằng ở Serie A, họ vẫn là một “ông Kẹ”. Trước một Bologna thi đấu không tốt, lại đang sở hữu hàng thủ khá tệ khi thủng lưới 42 bàn, tệ nhất trong các đội ở Top 10, các học trò của HLV Sarri hoàn toàn có khả năng giành trọn vẹn 3 điểm. Bất chấp phong độ sân khách gần đây của Juventus cũng không tốt khi chỉ thắng 1, còn lại hòa 1 và thua 3 trong 5 chuyến hành quân vừa qua.

Đáng lo trên sân khách

Juventus đang là đội thua sân khách nhiều nhất trong Top 4 ở Serie A. Họ đã 3 lần thất thủ khi xa nhà, trong khi Lazio và Inter đều thua 2 trận, còn Atalanta thua 1 trận.

Thông tin lực lượng

Bologna: Olsen chấn thương, Bani, Santander, Schouten bị cấm thi đấu.

Juventus: Alex Sandro, Demiral, Khedira chấn thương.

Đội hình dự kiến

Bologna: Lukasz Skorupski, Mitchell Dijks, Danilo Larangeira, Stefano Denswil, Takehiro Tomiyasu, Andrea Poli, Gary Medel, Musa Barrow, Riccardo Orsolini, Roberto Soriano, Rodrigo Sebastian Palacio.

Juventus: Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci, Alex Sandro, Danilo Luiz da Silva, Matthijs de Ligt, Blaise Matuidi, Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur, Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Paulo Dybala.

Thống kê đáng chú ý

- Juventus toàn thắng Bologna trong cả 8 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội ở mọi sân chơi.

- Juve thắng 9/11 trận gần nhất ở Serie A.

- Juventus giữ sạch lưới 6/7 trận gần nhất làm khách trước Bologna.

- 7 trận sân khách gần đây của Juventus đều có trên 2 bàn.

- Juve ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 9/11 vòng gần nhất.

- Juve ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 7/8 trận chạm trán Bologna gần nhất.

    Bình Luận