Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng

(Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia, vòng bảng UEFA Nations League) Hà Lan và Italia đều đang chơi bóng một cách chủ động, với nhiều tình huống được tạo ra.

1h45, 8/9 | Johan Cruyff Arena

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 2
Hà Lan (H1: 0-0) Italia
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

24’

QUYẾT LIỆT

Xem video

Tình huống chơi tiểu xảo của Chiellini đối với Depay. Cú thúc cùi trò của đội trưởng ĐT Italia khiến tiền đạo bên phía Hà Lan rất đau.

19’

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 7

HÀ LAN TIẾP TỤC GẶP MAY

Xem video

Đội chủ nhà Hà Lan đang hoàn toàn lép vế trước Italia. Vừa rồi là pha đi bóng và dứt điểm vô cùng nguy hiểm của Immobile. Chỉ có may mắn mới giúp khung thành của thủ môn Cillessen không bị chọc thủng.

17’

KHÔNG CÓ BÀN THẮNG CHO ITALIA

Xem video

Hậu vệ trái Spinazzola đi bóng tự tin, xộc thẳng vào vòng cấm địa Hà Lan. Cầu thủ này vượt qua tới 2 hậu vệ đội chủ nhà, tạt bóng vừa tầm để Nicolo Zaniolo tung người móc bóng. Tiếc rằng bóng lại đi vọt xà ngang.

12’

KHÔNG VÀO!

Xem video

Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận thuộc về Italia, với sai lầm xuất phát từ đường chuyền bất cẩn của Hà Lan. Barella dứt điểm đập trúng người một cầu thủ chủ nhà, suýt chút nữa mang về bàn thắng cho đội khách.

7’

NGUY HIỂM

Xem video

Đường chuyền về hơi khó của Chiellini khiến Donnarumma vất vả hãm bóng. Suýt nữa Italia đã thủng lưới theo cách vô duyên.

3’

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 7

Tình huống đáng kể đầu tiên thuộc về Italia, với cú sút dạng nửa sút nửa chuyền của Ciro Immobile. Tuy vậy, bóng không đi trúng đích.

1’

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 9

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Hà Lan giao bóng.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 1
Cillessen, Veltman, Ake, Van Dijk, Hateboer, Wijnaldum, De Roon, De Jong, Depay, Van de Beek, Promes
Trực tiếp bóng đá Hà Lan - Italia: Tốc độ đẩy cao, ăn miếng trả miếng - 2
Donnarumma, D'Ambrosio, Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Locatelli, Barella, Jorginho, Insigne, Zaniolo, Immobile

Italia gặp vấn đề hàng công

Ba tiền đạo đá chính trong sơ đồ 4-3-3 của Italia ở trận hòa Bosia gồm Andrea Belotti, Lorenzo Insigne và Federico Chiesa. Tuy nhiên, 2/3 cầu thủ này đã có trận đấu cực kỳ mờ nhạt. Belotti thường xuyên rơi vào tình trạng “đói” bóng và trong 72 phút trên sân chỉ có đúng 1 cú dứt điểm.

Chiesa cũng lạc lõng bên hành lang phải và không thể hiện được những ấn tượng như khi anh đá tiền đạo cánh ở Fiorentina. Khá khẩm nhất là Insigne với 5 lần dứt điểm và 6 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Không ngạc nhiên khi Mancini đã rút Belotti và Chiesa khỏi sân với hy vọng có sức sống mới trên mặt trận tấn công.

Việc hàng công chơi mờ nhạt, không có sự liên kết của cả 3 tiền đạo là nguyên nhân khiến Italia bế tắc trước Bosnia. Họ gần như không có một pha dàn xếp tấn công nào nhuyễn, ngoài các phương án đưa bóng ra biên rồi tạt vào.

Hà Lan hơn Italia ở những trận đấu lớn

Trong 2 năm qua, khi Azzurri toàn gặp các đối thủ yếu thì cũng quãng thời gian đó, Hà Lan đã có rất nhiều trận thử lửa với các đội tuyển hàng đầu thế giới. Ở UEFA Nations League 2018/19, họ cùng bảng với Đức, Pháp. Hà Lan cũng đã lọt vào chung kết và chỉ chấp nhận về nhì sau Bồ Đào Nha.

Bản lĩnh của Hà Lan rõ ràng đã được chui rèn sau hàng loạt những trận đấu lớn kể trên. Họ cũng có dàn cầu thủ đang có phong độ cao, được dẫn dắt bởi 2 ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu là Van Dijk, De Jong. 

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 2-1 Italia

Tình hình lực lượng:

Hà Lan: Vắng De Vrij (chấn thương).

Italia: Vắng Bernardeschi (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Cillessen, Veltman, Aké, Van Dijk, Hateboer, Wijnaldum, De Roon, De Jong, Depay, Promes, Bergwijn.

Italia: Donnarumma, Bonucci, Acerbi, Biraghi, Florenzi, Sensi, Barella, Pellegrini, Insigne, Belotti, Chiesa.

    Bình Luận