Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma: Có phép màu cho Ronaldo?

(Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma, 1h45, 2/8, vòng 38 Serie A) Cristiano Ronaldo sẽ ra sân với quyết tâm tạo nên một kỳ tích cá nhân.

  

Serie A | 1h45, 2/8 | Allianz

Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma: Có phép màu cho Ronaldo? - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma: Có phép màu cho Ronaldo? - 2
Juventus (H1: 0-0) AS Roma
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma: Có phép màu cho Ronaldo? - 1
Buffon, Danilo, Demiral, Rugani, Matuidi, Peeters, Rabiot, Ramsey, Bernardeschi, Olivieri, Ronaldo
Trực tiếp bóng đá Juventus - AS Roma: Có phép màu cho Ronaldo? - 2
Lopez, Smalling, Ibanez, Kolarov, Zappacosta, Veretout, Diawara, Spinazzola, Zaniolo, Mkhitaryan, Kalinic

Cơ hội của Ronaldo bị thu hẹp

Danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa này đang được nắm giữ bởi một đại diện Serie A sau khi Ciro Immobile của Lazio nâng tổng pha lập công tại giải mùa này lên con số 35, vượt qua Robert Lewandowski với 34 bàn ở Bayern Munich. Ronaldo là đối thủ cạnh tranh của tiền đạo người Italy khi sở hữu 31 bàn thắng.

Trên lý thuyết, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn cơ hội bắt kịp người đồng nghiệp. Song, khoảng cách 4 bàn không phải đơn giản, nhất là khi CR7 tự mình tụt lùi bằng trận tịt ngòi trước Cagliari rạng sáng 30/7. Nếu không xảy ra bất ngờ, Ronaldo sẽ mất danh hiệu Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu mùa này trong bối cảnh lễ trao giải Quả bóng vàng bị hủy vì dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, HLV Sarri cho biết: "Chúng tôi sẽ xem xét ai ra sân vào hôm nay và sáng mai. Việc này tùy thuộc vào người nào cần nghỉ ngơi và ai phù hợp để chơi. Juventus phải phục hồi năng lượng một cách tốt nhất có thể. Hãy xem Ronaldo cảm thấy thế nào. Cậu ấy là một trong những người ra sân nhiều nhất mùa này".

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-1 AS Roma

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Danilo, Demiral, Rugani, Matuidi; Peeters, Rabiot, Ramsey; Bernardeschi, Olivieri, Ronaldo

AS Roma: Lopez; Smalling, Ibanez, Kolarov; Zappacosta, Veretout, Diawara, Spinazzola; Zaniolo, Mkhitaryan; Kalinic

Tình hình lực lượng:

- Juventus: Adrien Rabiot trở lại sau án treo giò. Mathijs de Ligt, Paulo Dybala và Douglas Costa dự kiến sẽ không thi đấu. 

- AS Roma: Lorenzo Pellegrini chưa bình phục chấn thương gãy mũi. Bruno Peres, Leonardo Spinazzola, Nicolo Ziniolo, Roger  Ibanez và Jordan Veretout có thể trở lại. 

Thành tích và đối đầu:

- Trong 58 lần đã gặp nhau, Juventus thắng 28, hòa 16 và thua 14 trận trước AS Roma.

- Ở lần gần nhất chạm trán, "Bà đầm già thành Turin" từng thắng 3-1 ngay trên sân nhà Allianz khi đón tiếp "Bầy sói" ở cúp Quốc gia Ý hồi tháng 1 năm nay.

    Bình Luận