Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese: Quyết thắng đối diện tháng 1 gian nan

(Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese, 2h45, 4/1, vòng 15 Serie A) Nhiệm kỳ của Pirlo đang trải qua trong nỗi thất vọng khi Juventus đã tụt xuống thứ 6 trên BXH với 24 điểm.

  

2h45, 4/1 | Allianz

Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese: Quyết thắng đối diện tháng 1 gian nan - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese: Quyết thắng đối diện tháng 1 gian nan - 2
Juventus (H1: 0-0) Udinese
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese: Quyết thắng đối diện tháng 1 gian nan - 1
Szczesny, Sandro, Bonucci, De Ligt, Danilo, Ramsey, Bentancur, McKennie, Chiesa, Morata, Ronaldo
Trực tiếp bóng đá Juventus - Udinese: Quyết thắng đối diện tháng 1 gian nan - 2
Musso, Maio, Bonifazi, Samir, Larsen, Paul, Walace, Pereyra, Zeegelaar, Pussetto, Lassaga

Pirlo loay hoay giữa 4-4-2 và 3-4-2-1

Cho tới lúc này, Pirlo vẫn loay hoay giữa 4-4-2 và 3-4-2-1. Chiến lược gia 42 tuổi này thay đổi sơ đồ tùy theo đối thủ mạnh yếu. Vấn đề là Juventus chẳng thực sự chơi tốt ở sơ đồ nào cả. Sự bất ổn vẫn song hành cùng đội bóng thành Turin.

Nên nhớ, cả hai sơ đồ mà Pirlo đang luân phiên đều không được sử dụng dưới thời những người tiền nhiệm. Massimiliano Allegro ưa thích 3-5-2, Maurizio Sarri thường sử dụng 4-3-3 và hiếm khi dùng đến 4-3-1-2. Những gì Pirlo đang gây dựng rõ ràng không hề quen thuộc với đội ngũ cầu thủ lâu năm của Juventus. Việc vị HLV người Italia trao cơ hội cho các gương mặt trẻ như Gianluca Frabotta, Manolo Portanova lại tạo hiệu ứng ngược. Juventus trở nên chông chênh và thiếu ổn định.

Tháng 1 gian truân của Juventus

Juventus đã không thắng cả 2 trận sân nhà gần đây ở Serie A. Nếu tiếp tục sẩy chân trước Udinese, họ sẽ có lần đầu tiên không thắng 3 trận sân nhà liên tiếp kể từ mùa giải 2015/16. Tất nhiên thầy trò Pirlo quyết tâm không để điều đó xảy ra. Juventus cần một chiến thắng khởi đầu cho tháng 1 gian truân với hàng loạt đối thủ mạnh chờ đón như Milan, Genoa, Inter và Sampdoria.

Cựu tiền vệ Claudio Marchisio không sai khi khẳng định rằng, “tháng 1 sẽ quyết định cơ hội bảo vệ chức vô địch của Juventus”. 10 điểm với Milan cần được rút ngắn ngay trong tháng này. Và một chiến thắng trước Udinese sẽ đặt Juventus vào trạng thái tự tin cao độ.

    Bình Luận