Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus: Chờ Ronaldo tiếp tục thăng hoa

(Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus, 0h, 14/2, vòng 22 Serie A) Ronaldo và các đồng đội hứa hẹn có một chuyến làm khách khó khăn trước Napoli.

  

Serie A | 0h, 14/2 | Diego Armando Maradona

Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus: Chờ Ronaldo tiếp tục thăng hoa - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus: Chờ Ronaldo tiếp tục thăng hoa - 2
Napoli (H1: 0-0) Juventus
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus: Chờ Ronaldo tiếp tục thăng hoa - 1
Ospina, Rui, Rahmanl, Maksimovic, Lorenzo, Zielinski, Bakayako, Elmas, Insigne, Lozano, Petagna
Trực tiếp bóng đá Napoli - Juventus: Chờ Ronaldo tiếp tục thăng hoa - 2
Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Danilo, McKennie, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Ronaldo, Morata

Napoli khó thoát thua

Napoli bước vào mùa giải năm nay với tham vọng lật đổ Juventus trong cuộc đua vô địch khi bỏ ra số tiền kỷ lục để có được chữ ký tiền đạo Osimhen trong kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng trái ngược với những kỳ vọng của NHM, thầy trò HLV Gattuso thi đấu thất vọng và gần như hết cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch giải VĐQG Italia mùa này.

Hiện tại, Napoli chỉ đứng ở vị trí thứ 5 với 37 điểm và kém đội đầu bảng AC Milan tới 12 điểm. Cách đây ít ngày, Napoli đã bị Atalanta loại khỏi bán kết cúp QG Italia. Đêm nay, Napoli có trận đại chiến trước Juventus và nhiều khả năng đội chủ sân Diego Armando Maradona sẽ nhận thêm một kết quả bất lợi. Hoàn toàn dễ hiểu với những lo lắng kể trên khi Napoli đang có phong độ không tốt khi thua tới 4, hòa 1 và thắng có 2 trận ở 7 trận mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

    Bình Luận