Video highlight trận AC Milan – Spezia: Hiệp 2 bùng nổ, chạy đà hoàn hảo

(Video highlight trận AC Milan – Spezia, vòng 3 Serie A) Spezia vừa gây bất ngờ trước Udinese nhưng Milan lại là một thử thách hoàn toàn khác.

  

Diễn biến trận AC Milan – Spezia

Tâm lý tốt sau 2 trận thắng ở 2 vòng mở màn, Milan nhập cuộc đầy tự tin trước đối thủ yếu Spezia dù không có chủ công Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Spezia chơi phòng thủ chặt trong hiệp 1, khiến những ngòi nổ của đội chủ nhà như Rafael Leao, Brahim Diaz dù đã nỗ lực nhưng không thể tạo ra khác biệt.

Video highlight trận AC Milan – Spezia: Hiệp 2 bùng nổ, chạy đà hoàn hảo - 1

Rafael Leao tỏa sáng với một cú đúp

Mọi thứ chỉ thực sự suôn sẻ với Milan trong hiệp 2. Phút 57, bắt nguồn từ một tình huống cố định, cầu thủ vào thay người Calhanoglu đưa bóng chuẩn xác để tiền đạo Rafael Leao băng vào dứt điểm cắt mặt chính xác, mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 76, Theo Hernandez có một tình huống cướp bóng từ giữa sân, anh bứt tốc mãnh liệt xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm như trái phá vào góc xa, không cho thủ thành của Spezia bất kỳ cơ hội cản phá nào.

Sau đó đúng hai phút, Milan tiếp tục làm khổ hàng thủ của Spezia. Từ một tình huống tấn công bên cánh phải, bóng được lật vào cho Kessie, cầu thủ này đánh đầu chiến thuật giúp Rafael Leao băng vào đệm bóng dễ dàng thành bàn, ấn định tỉ số thắng 3-0.

Trận thắng này giúp Milan vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, chia sẻ ngôi đầu với Atalanta với 9 điểm. Họ toàn thắng sau 3 vòng đầu, không thể thủng lưới bàn thua nào và ghi được 7 bàn thắng. Trong khi đó, Spezia rơi xuống vị trí thứ 15 sau khi bất ngờ thắng Udinese ở vòng trước.

Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Milan, khi ở vòng 4, họ sẽ làm khách trong trận derby thành Milan rất được mong chờ vào ngày 17/10.

Chung cuộc: AC Milan 3-0 Spezia (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

AC Milan: Rafael Leao 57', 78’, Hernandez 76’

Đội hình ra sân

AC Milan: Donnarumma, Kjaer, Calabria, Hernandez, Saelemaekers, Krunic, Gabbia, Tonali, Rafael Leao, Brahim Diaz, Colombo.

Spezia: Rafael, Sala, Marchizza, Erlic, Chabot, Ricci, Maggiore, Pobega, Galabinov, Gyasi, Verde.

    Bình Luận