Video Spezia - AC Milan: Siêu phẩm vô-lê, chấn động hiệp 2

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Spezia - AC Milan, vòng 22 Serie A) AC Milan được tin mừng sau trận thua của Juventus nhưng đối thủ khiến họ có một trận đấu khổ sở.

  

Spezia đã kiếm 21 điểm sau 21 vòng đấu để đứng cách nhóm xuống hạng 6 điểm, một thành tích không tồi cho đội bóng mới lên hạng. Tuy nhiên họ không được đánh giá cao như AC Milan, đội không những đang chiếm ngôi đầu bảng mà còn có cơ hội bỏ xa Juventus và tạm hơn Inter Milan 5 điểm trước khi Inter đấu Lazio.

Video Spezia - AC Milan: Siêu phẩm vô-lê, chấn động hiệp 2 - 1

Spezia ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 để đánh bại AC Milan

Thế nhưng diễn biến trên sân lại hoàn toàn khác, Spezia dâng lên rất cao để tranh bóng và tổ chức tấn công, và sau 10 phút họ đã suýt ghi được 2 bàn nếu như Kjaer không cướp bóng trong lúc Agudelo đối mặt thủ môn Donnarumma, và sau đó thủ môn này phản xạ để cản phá cú sút của Saponara. AC Milan sau những phút đầu choáng ngợp đã dần ổn định lại thế trận, và ở phút 26 Theo Hernandez đã có cú đánh đầu chệch cột dọc từ quả đá phạt của Hakan Calhanoglu.

Hàng thủ Milan tiếp tục gặp khó khăn và tới phút 56 họ đã sụp đổ, Agudelo lần này bắt đầu pha bóng với pha đánh trung lộ trước khi đưa bóng ra cho Gyasi, người có đường căng ngang nguy hiểm khiến Donnarumma phải băng ra nhưng bóng đổi hướng tới Maggiore để sút vào lưới trống. Đến phút 67, Bastoni nhân đôi cách biệt cho Spezia với cú đá ngay cực đẹp từ quả đá phạt thấp của Estevez, đưa bóng đập cột dọc đi vào lưới.

Milan không sao tìm ra được giải pháp tấn công để gỡ hòa trong những phút còn lại, kể cả với Zlatan Ibrahimovic trên sân. Thua 0-2, AC Milan sẽ bị chiếm ngôi đầu nếu Inter đánh bại Lazio.

Tỷ số trận đấu: Spezia 2-0 AC Milan (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Maggiore 56', Bastoni 67'

Đội hình xuất phát:

Spezia: Ivan Provedel; Simone Bastoni, Ardian Ismajli, Martin Erlic, Luca Vignali; Giulio Maggiore, Matteo Ricci, Nahuel Estevez; Riccardo Saponara; Emmanuel Gyasi, Kevin Agudelo.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Diogo Dalot, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Franck Kessie, Ismael Bennacer; Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Rafael Leao; Zlatan Ibrahimovic. 

    Bình Luận