Vlahovic khai hỏa sau 3 tháng tịt ngòi

Gần 3 tháng tịt ngòi ở Serie A, Dusan Vlahovic đã 'nổ súng' trở lại để giúp Juventus củng cố vững chắc vị trí trong Top 4! Đó là ở chiến thắng 2-1 trước Lecce.
Vlahovic khai hỏa sau 3 tháng tịt ngòi

Juve khởi đầu suôn sẻ với bàn mở tỷ số từ quả đá phạt đẹp mắt của Leandro Paredes, cũng là bàn đầu tiên của tiền vệ này cho Bà đầm già thành Turin kể từ khi rời PSG theo dạng hợp đồng cho mượn vào Hè 2022.

Phút 37, Assan Ceesay gỡ hòa 1-1 cho đội khách nhưng chỉ 3 phút sau, Vlahovic đã có pha lập công thứ 9 của mùa giải và là đầu tiên kể từ tháng 2, để giúp Juve giành 63 điểm, tạo được khoảng cách tương đối an toàn 5 điểm với nhóm đua tranh suất dự Champions League mùa sau.

“Vlahovic đã ghi một bàn thắng đẹp mắt và thi đấu ngày càng hay theo thời gian”, HLV Massimiliano Allegri phát biểu sau trận. “Cậu ta chưa trải qua chuyện này trước đây khi không ghi bàn trong 3 tháng. Hồi còn ở Fiorentina mọi chuyện luôn thuận lợi với cậu ấy, song mọi cầu thủ đều có những giai đoạn như thế trong sự nghiệp. Điều quan trọng là cậu ta phải biết cách vượt qua nó”.

Bàn thắng có ý nghĩa rất quan trọng với Vlahovic, và càng đặc biệt hơn với Juventus khi đây mới là thắng lợi đầu tiên của họ sau mạch 4 trận gây thất vọng lớn (3 thua, 1 hòa). May mà án trừ 15 điểm được tạm dỡ bỏ, nên Juve mới có được một vị thế tốt ở cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau. Chưa hết Juve cũng đang tiến sâu ở đấu trường Europa League, nơi họ đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch. 

Và như đã từng đề cập, tương lai của Vlahovic phụ thuộc nhiều vào chặng cuối của mùa giải này. Nếu anh chơi tốt thì có thể cứu vãn sự nghiệp ở Juve, hoặc sẽ khiến những đội bóng săn đuổi chi mạnh hơn, gần với mức phí mà Juve mong muốn (khoảng 80 triệu euro).

    Bình Luận