4 phút nghiệt ngã, Inter bị loại khỏi Coppa Italia

Đại diện thành Milan đã để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn và chính thức đánh mất cơ hội giành chức vô địch Coppa Italia.

Đối đầu Bologna trong khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia, Inter Milan tự tin sẽ dễ dàng giành thắng lợi. Họ tung ra một đội hình gồm đa phần là những ngôi sao dự bị, tuy nhiên trước khả năng phòng ngự ấn tượng của đội khách, đoàn quân HLV Simone Inzaghi lại gặp vô vàn khó khăn.

Ngay cả khi những nhân tố chủ chốt như Marcus Thuram, Nicolo Barella hay Benjamin Pavard góp mặt, mọi thứ vẫn không hề thay đổi. Hai đội hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức và buộc phải bước sang hiệp phụ để phân định thắng thua.

Inter - Bóng Đá

 Bologna ngược dòng hạ Inter.

Sự khác biệt đã đến ngay từ những phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất với pha lập công được ghi bởi hậu vệ Carlos Augusto bên phía Inter.

Những tưởng lợi thế này sẽ giúp đội chủ nhà đặt chân vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên sự vùng lên mạnh mẽ đến từ Bologna đã khiến mọi thứ thay đổi. Chỉ trong vòng 4 phút (từ 112 đến 116), họ sút tung lưới Emil Audero đến 2 lần qua đó hoàn tất cuộc lội ngược dòng để tiễn Inter khỏi giải đấu.

Kết quả chung cuộc: Inter 1-2 Bologna

Ghi bàn: Carlos Augusto (92'), Sam Beukema (112'), Dan Ndoyle (116')

Trường Sơn | 05:18 21/12/2023
    Bình Luận