Bị loại khỏi Coppa Italia, Jose Mourinho mỉa mai VAR

Qua Mediaset, HLV Jose Mourinho tỏ ra phẫn nộ khi AS Roma chịu trận thua trước Lazio bởi quả phạt đền không đáng có.

Trận Derby della Capitale giữa Lazio và Roma kết thúc với 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân. Trong khi đó, Jose Mourinho phản đối quyết định trao quả phạt đền cho đối thủ.

Jose Mourinho blasts VAR penalty 'suited to modern football' as Lazio spot-kick settles heated Rome derby in Coppa Italia quarter-final - Bóng Đá

 Mourinho không phục sau thất bại.

Lazio tiến vào bán kết Coppa Italia với chiến thắng 1-0 trong một trận derby căng thẳng. Sau hiệp một buồn tẻ tại Stadio Olimpico, Mattia Zaccagni đã thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 51 sau khi Taty Castellanos bị hậu vệ Roma, Dean Huijsen phạm lỗi.

"Thua trận derby luôn là điều đau đớn", Mourinho cho biết. "Chúng tôi thực sự gặp khó khăn. Chúng tôi chiến đấu liên tục và trong vài trận gần đây, Roma đã thi đấu rất tốt trước Napoli, xứng đáng giành kết quả tốt hơn trước Juventus và Atalanta.

Hôm nay, chúng tôi đã bởi thua cái mà tôi gọi là một quả phạt đền phù hợp với bóng đá hiện đại, một quả phạt đền mà trọng tài không đưa ra dù ông ấy chỉ cách xa có 3 mét, nhưng VAR lại công nhận. Đây là cách các trọng tài được yêu cầu hành động, 20-30 năm trước sẽ không có trường hợp này.

Trọng tài đã ở ngay đó và quyết định không thổi phạt đền, nhưng khi có ai đó đứng trước màn hình gọi ông ta để yêu cầu xác định một sự can thiệp tối thiểu, ông ta không thể làm được gì hơn".

Minh Tuấn | 04:32 11/01/2024
    Bình Luận